Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng cao điểm dự phòng lây truyền HIV từ mẹ sang con
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
MTTQ phường Xuân Tân phát huy vai trò trong việc đổi mới nội dung, phương thức hoạt động


Trong thời gian qua, hệ thống tổ chức MTTQ Việt Nam từ phường đến khu phố luôn được củng cố, tăng cường. Thực hiện phương châm hướng hoạt động về địa bàn khu dân cư, Ban công tác Mặt trận các khu phố trên địa bàn phường Xuân Tân từng bước được củng cố, bổ sung về nhân sự, hướng dẫn tập huấn về phương hướng kỹ năng hoạt động, phát huy được vai trò tập hợp và đoàn kết ở địa bàn dân cư; phối hợp cùng Chi bộ, Ban khu, các đoàn thể chăm lo đến lợi ích và cuộc sống của nhân dân; Ban công tác Mặt trận các khu phố hàng năm được đánh giá vững mạnh 100% và tổ nhân dân tự quản hàng năm được đánh giá vững mạnh và khá chiếm tỷ lệ hơn 85%. Bộ máy Ban Thường trực MTTQ phường luôn được cũng cố, kiện toàn và nâng cao hiệu quả hoạt động.

Ban công tác Mặt trận từ phường đến các khu phố tích cực tham gia tổ chức thực hiện các phong trào thi đua, các cuộc vận động do hệ thống Mặt trận các cấp phát động đến toàn dân đạt kết quả tốt; cùng với Ban khu phố duy trì sinh hoạt định kỳ hàng tháng để nắm bắt kịp thời những khó khăn, vướng mắc và đề ra phương hướng hoạt động cho tháng tới, kịp thời khắc phục những thiếu sót và tồn tại vận động nhân dân cùng nhau thực hiện các nội dung trong cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh".

456548963_1438402123534373_6660489621205429608_n.jpg

UBMTTQ Việt Nam phường phát động thi đua
hưởng ứng xây dựng mô hình “Chính quyền thân thiện"

Tiếp tục bồi dưỡng nâng cao chất lượng hoạt động của đội ngũ cán bộ Mặt trận. Hàng năm, đội ngũ cán bộ Mặt trận và Ban công tác Mặt trận khu phố tham gia đầy đủ các lớp tập huấn nghiệp vụ do Ủy ban MTTQVN tỉnh và thành phố tổ chức; việc ứng dụng công nghệ thông tin, thực hiện chuyển đổi số trong công tác Mặt trận được chú trọng thực hiện. Cán bộ làm công tác Mặt trận từng bước cải tiến hình thức và nội dung tuyên truyền, tạo được hiệu quả trong việc vận động Nhân dân thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước và nâng cao chất lượng các cuộc họp, hoạt động nghiệp vụ văn phòng và công tác thông tin trong thực hiện nhiệm vụ công tác Mặt trận.

Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường đều chủ động tổ chức ký kết giao ước thi đua, tổ chức bình xét, đề nghị khen thưởng kịp thời đối với các tập thể và cá nhân trong hệ thống Mặt trận và các tổ chức thành viên có thành tích xuất sắc trong công tác Mặt trận. Từ đó, các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động do Mặt trận chủ trì, phát động đạt nhiều kết quả, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết của BCH Đảng bộ phường về mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, QPAN trên địa bàn. 

Anh Sang

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​