Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng cao điểm dự phòng lây truyền HIV từ mẹ sang con
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Tác phẩm: Cơ thể tự chữa lành

Bạn có cảm thấy bối rối trước vô số thông tin sức khỏe trái ngược ngoài kia và chỉ muốn một hướng dẫn rõ ràng không? Bạn có sợ hãi trước sự gia tăng các bệnh như ung thư và khao khát tìm kiếm cách thức phòng ngừa không?

Bạn có muốn giảm cân không? Muốn trông trẻ hơn và cảm thấy bản thân trẻ hơn? Muốn có nhiều năng lượng hơn? Muốn giúp đỡ người thân đang đau ốm? Muốn bảo vệ sức khỏe và hạnh phúc gia đình không?

Bạn đã thử mọi cách, đi mọi nơi, mà sức khỏe vẫn không như ý? Bạn có trấn an bản thân rằng mình không tưởng tượng hay gây khổ sở cho chính bạn không? Bạn có muốn cảm thấy trở lại là chính mình không? Muốn tinh thần minh mẫn và cân bằng? Muốn nhận được sự hỗ trợ về mặt tâm linh và khai thác tiềm năng của chính mình không? Bạn có muốn vươn lên và đáp ứng những thách thức của thế kỷ 21 không?

11. Tác phẩm - Cơ thể tự chữa lành.jpg
Tác phẩm: Cơ thể tự chừa lành

Thế thì, cuốn sách Cơ thể tự chữa lành dành cho bạn. Bạn sẽ không tìm thấy đáp án cho những câu hỏi này ở bất cứ nơi nào khác.

Cuốn sách tiết lộ nguyên nhân gốc rễ của nhiều căn bệnh mà các cộng đồng y tế còn nhầm lẫn hoặc chưa hiểu hết. Qua cuốn sách, tác giả đưa ra những phương pháp hoàn toàn tự nhiên để chữa lành rất nhiều căn bệnh đang hành hạ vô số người trong chúng ta, như bệnh Lyme, đau xơ cơ, mệt mỏi tuyến thượng thận, mệt mỏi mạn tính, mất cân bằng nội tiết tố, v.v... Hơn thế nữa, tác giả còn cung cấp nhiều giải pháp hồi phục tinh thần và linh hồn mỗi người, sau một thời gian dài phải chịu đựng cơn bệnh quái ác giằng xé. 

Đây không chỉ là cuốn sách dành cho những bệnh nhân, mà dành cho mọi người trên hành tinh này. Những xu hướng và trào lưu sức khỏe cứ đến rồi đi. Khi nổi tiếng, người ta có sức thuyết phục đối với ý thức của số đông mọi người. Sau đó, sự hấp dẫn mới mẻ xuất hiện, cái cũ mất dần và chúng ta bị phân tâm quá mức trước vỏ bọc sáng bóng mới mẻ kia đến nỗi không thể nhận ra rằng, nó lại chứa những nhận thức sai lầm tương tự. Mỗi thập kỷ trôi qua, chúng ta lại quên đi những sai lầm y học của thời kỳ trước và lịch sử tái diễn.

Không như những cuốn sách khác trong lĩnh vực y tế chỉ đóng gói mớ lý thuyết cũ quen thuộc bằng cái tên mới hấp dẫn, những trang tiếp theo của sách có nhiều hướng dẫn chữa bệnh mà tác giả đã tiết lộ. Mời quý bạn đọc tìm hiểu.

Cuốn sách Cơ thể tự chữa lành của tác giả Anthony William do Nhà xuất bản Thanh niên phát hành năm 2020. Sách hiện có tại Thư viện thuộc Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao thành phố Long Khánh. Xin giới thiệu đến quý bạn đọc./.​

Hoài Anh

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​