Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
​Đại hội Hội Khuyến học phường Bàu Sen lần IV, nhiệm kỳ 2022 – 2027


Sáng 11/5, BCH Hội Khuyến học phường Bàu Sen tổ chức Đại hội Đại biểu phường lần IV, nhiệm k 2022 – 2027 tại hội trường UBND phường, với sự tham dự của 45 đại biểu, đại diện cho hơn 1.000 hội viên trên địa bàn phường.

Nhiệm kỳ 2016 – 2021dưới sự chỉ đạo sâu sát của Đảng ủy phường, của Hội Khuyến học thành phố, sự quan tâm lãnh đạo của UBND phường và sự tích cực tham gia phong trào Khuyến học của các chi hội, Ban, ngành đoàn thể, phong trào Khuyến học, Khuyến tài, xây dựng xã hội học tập giai đoạn 2016 – 2021 trên địa bàn phường đạt nhiều kết quả nhất định. BCH Hội khuyến học phường không ngừng củng cố các chi hội và phát triển hội viên. Đến nay, trên địa bàn có 3 Chi hội, 4 ban khuyến học, 30 tổ khuyến học; trong nhiệm kỳ phát triển được 355 hội viên, nâng tổng số hội viên đến nay trên 1.000 hội viên.

Trong nhiệm kỳ qua, phong trào khuyến học, khuyến tài trên địa bàn phường có nhiều chuyển biến tích cực; nhiều tổ chức kinh tế - xã hội, doanh nghiệp, các tập thể, cá nhân tâm huyết với sự nghiệp giáo dục đã ủng hộ tinh thần lẫn vật chất tạo điều kiện cho Hội và các chi hội khuyến học hoạt động có nhiều thuận lợi, hiệu quả, giúp đỡ được nhiều học sinh khó khăn vươn lên trong học tập; phong trào thi đua xây dựng gia đình hiếu học được đẩy mạnh, các mô hình hoạt động khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập phát triển đa dạng, được nhân dân đồng tình ủng hộ. Kết quả trong 05 năm đã huy động được nguồn lực phục vụ công tác khuyến học khuyến tài với tổng số tiền trên 210.200.000 đồng. Từ năm 2017 đến năm 2020 từ nguồn kinh phí vận động đã khen thưởng cho 76 lượt giáo viên ,787 lượt học sinh, trao học bổng cho 51 lượt học sinh, sinh viên; ngoài ra còn hỗ trợ vật chất, hiện vật và các hoạt động khác với tổng số tiền 93.968.000 đồng. Với những kết quả trên đã tạo điều kiện giúp đỡ, động viên các giáo viên, học sinh vươn lên trong giang dạy và học tập, tạo được niềm tin của các tầng lớp nhân dân trong việc thực hiện các chủ trương chính sách của Đảng và nhà nước trong công tác khuyến học, khuyến tài.

Việc xây dựng “Gia đình học tập”, “Dòng họ học tập”, “Cộng đồng học tập, “Đơn vị học tập” là việc làm quan trọng và cần thiết tạo tiền đề cơ bản cho một gia đình văn minh, hạnh phúc, làm cho mỗi gia đình thực sự trở thành hạt nhân vững chắc của xã hội học tập, cơ quan đơn vị và các khu phố trên địa bàn phường thực hiện tốt nếp sống văn hóa trong cơ quan đơn vị và xây dựng khu phố văn hóa trên địa bàn phường.

Đại hội cũng đã đề ra phương hướng nhiệm kỳ mới, tiếp tục củng cố nâng cao chất lượng hoạt động của tổ chức hội, thành lập tổ hội khuyến học; duy trì hoạt động Ban khuyến học, phát triển hội viên, duy trì nề nếp sinh hoạt Hội; tiếp tục triển khai đề án “đẩy mạnh phong trào học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng đồng”, 100% cán bộ, hội viên của Hội khuyến học được tập huấn nâng cao nhận thức về xã hội học tập và các mô hình học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ cộng đồng.

220512 BCH mới ra mắt Đại hội.jpg
Ra mắt BCH Hội Khuyến học phường Bàu Sen nhiệm kỳ 2022- 2027 

Đại hội đã tiến hành bầu BCH Hội Khuyến học phường Bàu Sen lần thứ IV, nhiệm kỳ 2022- 2027 gồm 13 người, ông Nguyễn Trường Thọ PCT UBND phường được bầu giữ chức Chủ tịch Hội.

Dịp này, UBND phường đã khen thưởng 6 tập thể và 8 cá nhân có thành tích trong phong trào khuyến học, khuyến tài nhiệm kỳ 2016-2021 trên địa bàn.

Anh Sang​

 

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​