Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
TP.Long Khánh: sôi nổi các hoạt động hội thao người cao tuổi ​

Hướng đến chào mừng kỷ niệm Ngày Quốc tế Người cao tuổi 1/10 và Tháng hành động vì Người cao tuổi Việt Nam năm 2023. Những ngày vừa qua hàng trăm lượt người cao tuổi trên địa bàn thành phố Long Khánh đã sôi nổi, tích cực tham gia các giải thể thao do Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao phối hợp với Ban đại diện Hội NCT TP.Long Khánh tổ chức. Qua đó tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần nâng cao đời sống tinh thần, giúp người cao tuổi sống vui, sống khỏe, sống hạnh phúc.

Các giải hội thao gồm các môn cờ vua, thể dục dưỡng sinh, chạy đều tập thể và cầu lông đã vừa khép lại, thành công tốt đẹp để lại nhiều niềm vui, phấn khởi cho hàng trăm vận động viên là cán bộ, hội viên người cao tuổi các phường xã. Đây thực sự trở thành ngày hội của người cao tuổi, góp phần thúc đẩy phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, bên cạnh đó còn tạo cho người cao tuổi được giao lưu gặp gỡ, góp phần nâng cao đời sống tinh thần, sức khỏe cho cao tuổi. Bà Lâm Thị Hà, người cao tuổi phường Xuân Hòa chia sẻ: “Qua các cuộc thì mình được gặp gỡ tất cả các đội bạn trong 15 xã phường để giao lưu, vui vẻ, đoàn kết và nó giống như ngày hội của người cao tuổi, là nơi để NCT được gặp gỡ được trao đổi, được chia sẻ với nhau, đó là một hạnh phúc. Hàng năm Hội NCT tành phố tổ chức các cuộc thi tạo sân chơi cho NCT, rất là bổ ích, vừa là được sức khỏe vừa được tham gia những phong trào của của hội"

230922 SOI NOI CAC HOAT DONG HOI THAO NCT NAM 2023.jpg
Giải thi chạy đều tập thể đã thu hút 140 vận động viên tham gia

Ông Phan Văn Vụ, người cao tuổi phường Xuân Bình chia sẻ: “Đã nhiều lần đi tham gia giải cầu cờ tướng cầu lông tỉnh, rồi chạy bộ năm nào cũng có giải. Việc tổ chức các hoạt động này của hội NCT rất là vui. Cảm ơn tất cả các cơ quan ban ngành đã  tâm NCT của toàn thành phố có những ngày vui và nâng cao sức khỏe cho cơ thể"

Với phương châm sống vui, sống khỏe, sống hạnh phúc và có ích cho bản thân,gia đình và xã hội, nhằm chào mừng Ngày Quốc tế Người cao tuổi 1/10 và Tháng hành động vì Người cao tuổi Việt Nam thành phố Long Khánh quan tâm tổ chức nhiều hoạt động thiết thực nhằm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, hội viên, trong đó các hoạt động hội tham và hội thi văn nghệ được duy trì tổ chức vào tháng 9 hằng năm. Năm 2023, thành phố chức 4 môn hội thao gồm cờ vua, thể dục dưỡng sinh, chạy đều tập thể và cầu lông đã thu hút hơn 300 lượt vận động viên tham gia. 

Ông Nguyễn Hữu Quân – Trưởng Ban đại diện Hội NCT thành phố Long Khánh cho biết thêm:Đây là hoạt động thể hiện về tinh thần tuổi cao gương sáng của NCT, lan tỏa phong trào luyện tập TDTT để mang lại sức khỏe, mang lại hiệu quả cao nhất trong học tập, công tác, lao động sản xuất. Thông qua hoạt động này hầu hết đơn vị cơ sở có sự chuẩn bị rất tốt tổ chức tập luyện rất hăng say và nhiều cụ xung phong đi dự thi"

Theo Ban đại diện Hội NCT thành phố Long Khánh, từ nay đến tháng 10 các cấp Hội từ thành phố đến cơ sở tiếp tục tổ chức các hoạt động thiết thực như mừng thọ cho các cụ trên 100 tuổi, thăm hỏi và tặng quà hội viên khó khăn, tổ chức tham quan, du lịch v.v….. Qua đó tiếp tục động viên người cao tuổi luôn sống mẫu mực giáo dục con cháu chấp hành chủ trương đồi lối của đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, thi đua lao động sản xuất góp phần xây dựng quê hương Long Khánh ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Hương Lan

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​