Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Người chi hội trưởng Cựu chiến binh gương mẫu

Ở khu phố Suối Tre, phường Suối Tre có ông Đinh Văn An, Chi hội trưởng Cựu chiến binh, tổ trưởng nhân dân gương mẫu nhiệt tình trách nhiệm với công việc. Ông sinh năm 1955 tại tỉnh Thái Bình,  là quê hương có truyền thống cách mạng.

Tiếp nối truyền thống của gia đình, của quê hương tháng 10 năm 1976 ông lên đường nhập ngũ vào Sư đoàn 9, Quân đoàn 4 làm nhiệm vụ quốc tế ở Cam Pu Chia. Tháng 11/1981, ông Đinh Văn An được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

Tháng 6/1985 ông đưa vợ con vào Nam lập nghiệp. Được nhận vào công nhân Nông trường cao su An Lộc, tổng công ty cao su Đồng Nai. Là quân nhân xuất ngủ là Người đảng viên ông hoạt động tích cực tại nông trường cao su An Lộc, ông được cử tri tín nhiếm bầu Đại biểu Hội đồng nhân dân xã Suối Tre; là Uỷ viên Ban chấp hành Hội CCB nông trường. Từ năm 1989, Ông An làm bí thư chi bộ Tổ vận tải, Nông trường CS An Lộc, thuộc Tổng công ty cao su Đồng Nai cho đến khi được nghỉ hưu.

240112 Người chi hội trưởng Cựu chiến binh gương mẫu 1.jpg
Ông Đinh Văn An (bìa phải) trong Lễ ký kết thi đua Cựu chiến binh gương mẫu

Đất lành chim đậu, ông chọn xã Suối Tre là quê hương thứ hai của mình. Ông được bà con tín nhiệm bầu làm tổ trưởng nhân dân hơn 20 năm nay; hội viên CCB4, bầu ông làm chi hội trưởng Hội CCB xã Suối Tre (nay là phường Suối Tre). Với trách nhiệm người đảng viên ông sẵn sàng nhận nhiệm vụ khi nhân dân, hội viên, đoàn thể tín nhiệm. Với vai trò là tổ trưởng, ông luôn sâu sát, lắng nghe ý kiến nguyện vọng của người dân trong tổ để phản ánh cho chi bộ, ban khu phố có chủ trương biện pháp lãnh đạo, chỉ đạo kịp thời. Tích cực tuyên truyền vận động cho người dân nắm được chính sách, đường lối chủ trương của Đảng, nhà nước và chính quyền địa phương về chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng NTM, đô thị văn minh

Chi hội CCB 4 Hội CCB phường Suối Tre do ông làm chi hội trưởng, là một trong những chi hội luôn đạt vững mạnh tiêu biểu. Hiện nay số hội viên chi hội có 36 ngươi, Quỹ sản xuất của chi hội có 124.800.000 đồng. Với nguồn quỹ sản xuất chi hội cho hội viên CCB khó khăn vay với lãi suất thấp nhằm phát triển kinh tế. Tong chi hội CCB4 có nhiều hội viên gương mẫu đi đầu trong phong trào thi đua của địa phương và phong trào thi đua của Hội.

240112 Người chi hội trưởng Cựu chiến binh gương mẫu 2.jpg
Ông Đinh Văn An (bìa trái) được Chủ tịch UBND phườ​ng tặng giấy khen Cán bộ CCB gương mẫu
 

Tổ chức tuyên truyền cho hội viên CCB chấp hành nghiêm pháp luật và các quy định, quy ước, hương ước địa phương. Gia đình ông hàng năm tích cực tham gia quỹ xóa đói giảm nghèo, ĐƠĐN, quỹ khuyến học, thưc hiện tốt chương trình “sáng, xanh, sạch , đẹp" của Ban khu phố và UBND phường, Hội, đoàn thể phát động.

Ngoài ra, ông An còn tham gia làm Trưởng ban quản trang khu phố Suối Tre-Dưỡng Đường, Hội NCT Suối Tre, việc gi được giao ông đều phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Ông Trương Ngọc Pháp-Đảng ủy viên, Chủ tịch UB.MTTQVN phường, Trưởng khối Vận khi nói về CCB Đinh Văn An: “Chú An là chi hội trưởng CCB4, có những đóng góp tích cực trong công tác của địa phương. Chú gương mẫu, nhiệt tình, trách nhiệm với công việc được giao không so tính thiệt hơn bởi vì chú là “Người lính Cụ Hồ" được tôi luyện trưởng thành trong gian khó để có những phẩm chất cao quý hôm nay..."

Từ những đóng góp công sức của ông Đinh Văn An với cương vị là chi hội trưởng CCB4 Suối Tre,... được lãnh đạo các cấp đánh giá cao, nhân dân tin tưởng mến phục. Từ năm 2019 đến 2023, ông Đinh Văn An được Thành ủy đánh giá hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, Nhưng phần thưởng xứng đáng vinh dự nhất mà hội viên hội CCB và nhân dân tôn vinh cho ông là Người chi hội trưởng CCB, Người tổ trưởng nhân dân luôn nhiệt tình, sâu sát, gương mẫu, tận tụy với công việc.

Quang Hòa

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​