Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Gương sáng trong Lao động giỏi, sáng tạo

Thời gian qua, Liên đoàn Lao động thành phố Long Khánh tích cực phát động phong trào lao động giỏi, lao động sáng tạo. Hàng năm, đề xuất Uỷ ban nhân dân thành phố khen thưởng danh hiệu lao động tiên tiến trong công nhân sản xuất giỏi. Năm 2023, đã có 35 công nhân lao động trực tiếp sản xuất được UBND thành phố khen thưởng danh hiệu Lao động tiên tiến. Từ đó, tạo sức lan toả trong phong trào thi đua, xuất hiện ngày càng nhiều gương sáng trong lao động sản xuất.

Tại Công ty TNHH Cibao có nhiều sáng kiến được áp dụng hiệu quả trong các khâu, đào tạo, công đoạn sản xuất khác nhau, góp phần hiệu quả vào việc giảm thời gian và tăng năng suất lao động. Chị Nguyễn Thị Dung, công nhân bộ phận đào tạo Công ty TNHH CiBao là một trong số gương điển hình công nhân sản xuất giỏi. Để được sự tín nhiệm từ Ban quản lý, trong quá trình làm việc chị Dung luôn rèn luyện nâng cao tay nghề, có ý thức trách nhiệm cao trong công việc, hỗ trợ đào tào công nhân trong công ty nâng cao tay nghề.

z5285293402826_dbc46f132d1681b5597f44435cfd02db.jpg
Chị Nguyễn Thị Dung, công nhân bộ phận đào tạo Công ty TNHH CiBao

Với chuyên môn được giao trong bộ phận đào tạo công ty TNHH Cibao, thời gian qua chị Nguyễn Thị Dung đã tham gia hướng dẫn, đào tạo công nhân thực hiện các công đoạn, quy trình, kỹ thuật để làm ra sản phẩm… Qua hướng dẫn, đào tạo, có trên 1000 công nhân được phân công bố trí vào các bộ phận sản xuất, đảm bảo nguồn lực thực hiện sản xuất, đồng thời đảm bảo được yêu cầu về chuyên môn, tay nghề trong quá trình làm việc, sản xuất ra nhiều sản phẩm cho công ty đạt và vượt sản lượng, kế hoạch sản xuất, đảm bảo đơn hàng cho công ty xuất khẩu và ngày càng phát triển.

Bản thân chị Nguyễn Thị Dung hàng năm được Quản lý bộ phận đánh giá hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Chị Dung thường xuyên tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu để từng bước nâng cao năng lực, trình độ về mọi mặt. Chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước, các quy định chung của công ty và địa phương nơi cư trú.

Bên cạnh công việc bộ phận đào tạo, chị Nguyễn Thị Dung được tập thể Công đoàn công ty TNHH CiBao tín nhiệm bầu vào Ban chấp hành công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2023-2028. Trong công việc, bên cạnh tinh thần trách nhiệm cao, thì chị Dung còn có nhiều sáng kiến, áp dụng sáng kiến cải tiến trong công tác đào tạo đem lại hiệu quả cao cho Công ty, cũng như tích cực tham gia và tổ chức các hoạt động của Ban chấp hành công đoàn cơ sở; tích cực tham gia các phong trào công nhân do LĐLĐ thành phố và đơn vị tổ chức.


z5296268188701_c98f233023aebdeba78c7f105cfc7aa6.jpg
Chị Nguyễn Thị Dung được trao bằng khen của UBND tỉnh Đồng Nai

Với sự nỗ lực phấn đấu, chị Nguyễn Thị Dung được vinh dự kết nạp vào Đảng Cộng Sản Việt Nam, hiện đang sinh hoạt tại chi bộ Liên đoàn Lao động thành phố. Năm 2023 được Chi bộ khen thưởng Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Niềm vinh dự lớn của chị Dung đó là vừa được UBND tỉnh Đồng Nai trao tặng Bằng khen “Điển hình tiên tiến tiêu biểu năm 2024"./.

Thanh Tùng - LĐLĐ

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​