Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Tác phẩm: 100 việc nên làm trước tuổi 20

 

Tuổi 20 là tiền đề cho tương lai hạnh phúc. Hãy phấn đấu đi theo đúng những định hướng đã được thiết lập ở tuổi hai mươi, chắc chắn bạn sẽ có cơ hội trở thành người phụ nữ xinh đẹp, thành đạt và được nhiều người ngưỡng vọng!

Tuổi hai mươi là giai đoạn chuyển tiếp từ lứa tuổi thanh thiếu niên khờ dại sang làm người lớn trưởng thành chín chắn, chính vì vậy, nó là bước đệm quan trọng để mở ra đường đời của mỗi cá nhân trong tương lai.

Vì vậy, hãy bắt tay vào lên kế hoạch chi tiết cho cuộc đời của mình ngay từ giờ phút này nhé! Tập trung vào các chủ đề chính:

- Thoát khỏi cuộc sống không vui vẻ

- Phát huy sức trẻ và sức khỏe của tuổi 20

- Bí quyết để đi đến hạnh phúc

- Dũng cảm thực hiện những ước mơ đẹp đẽ của mình

37786fbfc7109949d6.jpg

100 việc nên làm trước tuổi 20 sẽ cùng bạn lên kế hoạch cụ thể cho tương lai. Cuốn sách là những trải nghiệm đầy bất ngờ và thú vị, đúng như tiêu đề của chính cuốn sách, những việc trong cuốn sách nêu ra đều là những việc nên làm trước tuổi 20. Nếu bạn muốn thay đổi bản thân, cuốn sách sẽ giúp bạn trở nên trưởng thành hơn, sách như một cuốn cẩm nang đáng yêu và hài hước giúp bạn biết định hướng được cho bản thân. Hình thức cuốn sách trình bày rất bắt mắt, có minh họa tranh màu gây hứng thú, sách có bìa đẹp, mỗi chương một màu nên rất thu hút. Sách còn lồng ghép những mẩu truyện tranh nho nhỏ minh họa dễ nhớ, nhân vật có suy nghĩ và tư tưởng phù hợp với những người trẻ.

Cuốn sách chia làm 5 phần, xoay quanh các chủ đề như tự hoàn thiện mình qua học vấn, làm đẹp; luôn tự tin vào bản thân mình; biết chi tiêu hợp lý hay về tình yêu – gia đình,…

Đúng như tựa sách, những điều cần làm trước 20 tuổi sách ghi sẵn cho ta những kế hoạch những bài học những lời khuyên, rút kinh nghiệm từ nhiều người trước đó. Ta chỉ cần làm theo và lên kế hoạch thực hiện. Nến bạn muốn một thời trẻ, thanh xuân tươi đẹp, tràn ngập sức sống, thì hãy sở hữu ngay cho mình cuốn sách này. Bởi nó không chỉ lên kế hoạch hộ hay đem tới kinh nghiệm mà còn lường trước cho ta sự cố hay tình huống sẽ đến nữa.

Sách do nhà xuất bản Văn hóa – Thông tin phát hành năm 2015. Sách hiện có tại Thư viện thuộc Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao thành phố Long Khánh. Xin giới thiệu đến quý bạn đọc./.​


Hoài Anh

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​