Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
TP.Long Khánh: Tổng giá trị các hoạt động nhân đạo xã hội và Chăm sóc sức khỏe nhân dân dựa vào cộng đồng đạt gần 5,9 tỷ đồng

Theo báo cáo của Hội chữ thập đỏ thành phố, trong quý I-2024, tổng giá trị các hoạt động nhân đạo xã hội và Chăm sóc sức khỏe nhân dân dựa vào cộng đồng của toàn Hội thực hiện được gần 5,9 tỷ đồng, đạt 34,5% so với kế hoạch năm 2024; trợ giúp cho gần 77 ngàn lượt trường hợp, trong đó Thành hội thực hiện trợ giúp gần 1.600 trường hợp số tiền hơn 2,2 tỷ đồng.​

Trong đó tổng giá trị hoạt động xã hội nhân đạo từ thành Hội đến Hội cơ sở thực hiện được hơn 5,6 tỷ đồng, trợ giúp gần 74 ngàn lượt người, bao gồm các hoạt động như  Phong trào “Tết nhân ái" Xuân Giáp Thìn 2024. Thành Hội và các Hội cơ sở xã, phường, cán bộ hội viên Hội Chữ thập đỏ đã vận động các mạnh thường quân, các cơ sở tôn giáo tổ chức trao tặng cho các hộ nghèo khó khăn, khuyết tật, cơ nhỡ, học sinh nghèo, ….vui Xuân đón tết với gần 3.000 suất quà với tổng trị giá hơn 1,1 tỷ đồng.

Thực hiện Cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo": Đã khơi dậy lòng nhân ái, thu hút được sự tham gia đông đảo của các cấp, các ngành, các tổ chức và nhân dân bằng những việc làm cụ thể, thiết thực góp phần giúp các đối tượng vượt khó vươn lên hòa nhập cộng đồng. Trong quý I-2024 đã có 112 tập thể và cá nhân giúp đỡ cho 338 địa chỉ với số tiền là hơn 700 triệu đồng.

8-8 Hội CTĐ thành phố tặng quà tết 2024 cho hội viên Hội người mù TP.Long Khánh.jpg

Hội CTĐ thành phố tặng quà tết 2024 cho hội viên Hội người mù TP.Long Khánh​

Các hoạt động hỗ trợ nhân đạo khác như trợ giúp thường xuyên, hỗ trợ đột xuất, trao tặng xe lăn; hỗ trợ mai táng phí, trao tặng học bổng, thẻ BHYT. Đặc biệt, Thành hội và Hội cơ sở vận động hỗ trợ suất cơm, cháo, bánh mì trao tặng cho người tàn tật, người mù và bệnh nhân tại bệnh viện ĐKKV Long Khánh, kết quả thực hiện được hơn 66.700 suất, tổng trị giá hơn 2 tỷ đồng.

Công tác Chăm sóc sức khỏe nhân dân dựa vào cộng đồng được các cấp Hội chữ thập đỏ thực hiện được hơn 3.200 trường hợp, trị giá hơn 250 triệu đồng.  

Tuyên truyền vận động hiến máu tình nguyện, hiến mô, hiến tạng, hiến giác mạc, bộ phận cơ thể người cho Y học. Phối hợp với Trung tâm truyền máu Chợ Rẫy và các cơ quan ban ngành đoàn thể, các phường, xã, các trường THPT trên địa bàn thành phố tổ chức 2 đợt tiếp nhận máu tình nguyện, có 558 người đăng ký, tiếp nhận được 500 đơn vị máu, đạt 25% kế hoạch năm 2024.

Với những kết quả đạt được, các hoạt động từ thiện nhân đạo do các cấp Hội Chữ thập đỏ thành phố thực hiện đã góp phần cùng với cấp ủy đảng, chính quyền địa phương thực hiện chính sách an sinh xã hội, chăm lo các đối tượng yếu thế trong xã hội, góp phần ổn định đời sống nhân dân trên địa bàn.


Hương Lan

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​