Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Bảo đảm trật tự, an toàn giao thông trong dịp Lễ 30/4 và 1/5 và trong những thời gian tiếp theo trên địa bàn thành phố

Để tiếp tục kéo giảm TNGT trong quý II năm 2024, bảo đảm trật tự an toàn và thông suốt cho người dân tham gia giao thông trong dịp nghỉ Lễ 30/4 - 01/5/2024 và trong thời gian tiếp theo trên địa bàn thành phố.

Chủ tịch UBND thành phố đề nghị Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị liên quan căn cứ chức năng, nhiệm vụ tiếp tục tập trung triển khai thực hiện các nội dung của Kế hoạch số 318/KH-UBND ngày 01 tháng 3 năm 2024 của UBND thành phố về đảm bảo an toàn giao thông trên địa bàn thành phố Long Khánh năm 2024 để đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên địa bàn thành phố Long Khánh trong dịp nghỉ Lễ 30/4 - 01/5/2024 và những thời gian tiếp theo.

Giao các cơ quan đơn vị có thẩm quyền, UBND các phường xã kiểm tra các tuyến đường giao thông thuộc thẩm quyền quản lý của đơn vị mình, tiến hành duy tu sửa chữa kịp thời các hư hỏng của cầu và mặt đường, phát quang cây cối hai bên đường đảm bảo tầm nhìn; sửa chữa bù phụ lề đường bị hư hỏng, nạo vét rãnh mương thoát nước; Rà soát bổ sung, chỉnh sửa hệ thống báo hiệu giao thông, vạch sơn, gờ giảm tốc, cọc tiêu, tường hộ lan; thực hiện các giải pháp đảm bảo an toàn giao thông tại các điểm có nguy cơ tiềm ẩn tai nạn giao thông; gia cố hoặc có phương án ứng trực hướng dẫn tại các cầu yếu để giao thông thuận lợi và an toàn.

Baby Blue Illustrated City Desktop Wallpaper.png
Công văn số 1111/UBND-CN ngày 24/4/2024 của UBND TP Long Khánh
Bảo đảm trật tự, an toàn giao thông trong dịp Lễ 30/4 và 1/5
và trong những thời gian tiếp theo trên địa bàn thành phố

Cùng với UBMTTQVN, các đoàn thể phường, xã tăng cường đẩy mạnh công tác tuyên truyền và kiểm tra, xử lý các trường hợp vi phạm trật tự đô thị, mỹ quan đô thị, chống tái lấn chiếm vỉa hè, lòng đường trên các tuyến đường giao thông thành phố. Tập trung vào các tuyến đường trọng điểm, khu vực công cộng, vui chơi, giải trí, nút giao thông, chợ tự phát,... trong dịp Lễ 30/4 và 1/5/2024 và những thời gian tiếp theo. Phối hợp với Phòng Lao động, thương binh và Xã hội, Công an thành phố kiểm tra, xử lý tình trạng người ăn xin, người sống lang thang nơi công cộng, tập trung ở cửa hàng bán xăng dầu, chợ, chốt đèn tín hiệu giao thông,...ảnh hưởng đến mỹ quan đô thị và an ninh trật tự trên địa bàn thành phố.

Các đơn vị thi công trình giao thông phải đảm bảo mặt đường thông thoáng, êm thuận (chú ý quét dọn, thu gom vật liệu rơi vãi và tưới nước rửa đường đối với các tuyến đường đang khai thác) và chịu trách nhiệm đảm bảo an toàn giao thông, tăng cường biển báo, cọc tiêu, hàng rào hộ lan, lắp đặt đèn chiếu sáng và đèn cảnh báo ban đêm ở khu vực thi công có nguy cơ tiềm ẩn tai nạn giao thông, phòng chống cháy nổ, vệ sinh môi trường tại khu vực dự án đã nhận bàn giao mặt bằng thi công; bố trí nhân lực, thiết bị ứng trực 24h/24h để kịp thời xử lý các tình huống, đảm bảo cho người và các phương tiện tham gia giao thông an toàn, thuận tiện.

Công an thành phố xây dựng kế hoạch tăng cường công tác kiểm soát tải trọng phương tiện giao thông; Tăng cường tuần tra lưu động, tập trung tại các đoạn đường nguy hiểm có nguy cơ xảy ra tai nạn giao thông. Xử lý nghiêm các hành vi vi phạm là nguyên nhân dễ dẫn đến tai nạn giao thông; chủ động các phương án phòng ngừa, xử lý kịp thời các hành vi vi phạm pháp luật như: đua xe trái phép, tụ tập đông người trên đường gây cản trở giao thông, các trường hợp vi phạm tốc độ, nồng độ cồn, không đội mũ bảo hiểm, đi ngược chiều, lấn tuyến, không chấp hành đèn tín hiệu giao thông, lạng lách, đánh võng gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Đối với các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ cá thể kinh doanh vận tải hành hóa và hành khách thực hiện đúng các quy định của pháp luật về trật tự an toàn giao thông; tuyên truyền, giáo dục đội ngũ lái xe, nhân viên phục vụ về ý thức tự giác chấp hành quy định pháp luật về trật tự an toàn giao thông. Thường xuyên kiểm tra đảm bảo các điều kiện về an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường trước khi xe tham gia hoạt động.

Chủ tịch UBND thành phố đề nghị các cơ quan, đơn vị liên quan, các doanh nghiệp, HTX, hộ kinh doanh vận tải thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ nêu trên nhằm nâng cao ý thức của người dân nhằm tạo sức mạnh lan tỏa trong cộng đồng cùng chung tay tham gia đảm bảo trật tự đô thị, trật tự an toàn giao thông trên địa bàn.

Trần Thành

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​