Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Công diễn và trao giải hội thi văn nghệ Người cao tuổi.

Tối ngày 30/9/2016, tại Trung tâm Văn hóa thị xã, Ban đại diện Hội Người Cao Tuổi Thị xã phối hợp với Trung Tâm Văn hoá Thể thao Thị xã tổ chức công diễn và trao giải hội thi văn nghệ người cao tuổi nhân kỷ niệm ngày quốc tế Người Cao Tuổi 1/10.

Khen thưởng các đơn vị

15 đơn vị tham gia, với hơn 80 tiết mục gồm các thể loại đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca, múa, ca múa, ngâm thơ. Với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước, ca ngợi cuộc sống của người cao tuổi hôm nay, phản ánh chân thực đời sống văn hoá xã hội gắn liền với những nét đẹp văn hoá đặc sắc, truyền thống đấu tranh cách mạng, bảo vệ tổ quốc trong công cuộc đổi mới của địa phương.

Ban giám khảo đã chọn ra 10 tiết mục đặc sắc công diễn tại sân Trung tâm Văn hóa Thể thao Thị xã.

Kết quả Ban tổ chức đã trao giải nhất chương trình cho đơn vị phường Xuân Thanh, trao 2 giải nhì (phường Phú Bình và phường Xuân Hòa), 4 giải ba và 7 giải khuyến khích. Ngoài ra Ban tổ chức còn trao giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho từng thể loại.

Ngoài hội thi văn nghệ, Ban đại diện Hội người cao tuổi thị xã tổ chức các môn thể thao gồm chạy đều theo đội hình, cờ tướng, cầu lông  và thể dục dưỡng sinh. Song song đó, trong dịp này, trên địa bàn thị xã có 1.363 cụ tròn70, 75, 80, 85, 90, 95, 100 và trên 100 tuổi được Chủ tịch nước, UBND tỉnh và UBND thị xã chúc thọ. Các xã phường đã tổ chức các đoàn đến gia đình các cụ tròn 90 tuổi và tròn 100 tuổi để thăm hỏi và chuyển quà của UBND tỉnh Đồng Nai và Chủ tịch nước. Đồng thời UBND các phường, xã phối hợp với Hội người cao tuổi tổ chức họp mặt và trao giấy chúc thọ, tặng quà cho 161 cụ tròn 60, 65 tuổi.

Hội thi góp phần động viên phong trào văn hoá, văn nghệ trên địa bàn Thị xã. Qua đó đẩy mạnh giáo dục truyền thống cách mạng  NCT Việt Nam, nâng cao lòng tự hào dân tộc; đánh giá kết quả hoạt động Hội Người Cao Tuổi “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” nêu gương sáng xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Phát huy trong phong trào người cao tuổi sống vui, sống khỏe, sống có ích cho gia đình và xã hội.

                                                           Minh Anh

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​