Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
THỊ ỦY LONG KHÁNH TIẾP VÀ LÀM VIỆC VỚI ĐOÀN HUYỆN ỦY ĐỨC TRỌNG VỀ THĂM VÀ TRAO ĐỔI HỌC TẬP KINH NGHIỆM THỰC TẾ CÔNG TÁC TÍN NGƯỠNG TÔN GIÁO TẠI THỊ XÃ LONG KHÁNH

         Chiều ngày 25/5/2017, Lãnh đạo thị ủy Long Khánh tổ chức đón tiếp và làm việc với đoàn Huyện ủy Đức Trọng – Tỉnh Lâm Đồng, do đồng chí Đỗ Minh Thế - Phó bí thư thường trực Huyện ủy – Trưởng ban chỉ đạo công tác tín ngưỡng tôn giáo Huyện thăm và trao đổi học tập kinh nghiệm thực tế trong công tác quản lý Nhà nước về tín ngưỡng, tôn giáo.

         THAM CHUA HUYEN TRANG.jpg
           Đoàn đến thăm chùa Huyền Trang

Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Bùi Hoàng Quyên – Trưởng Ban dân vận Thị ủy; đ/c Phạm Văn Hoàng – Trưởng Ban tuyên giáo Thị ủy; đ/c Bùi Quốc Thể - Phó chủ tịch UBND Thị xã. Cùng các đồng chí trưởng, phó phòng chuyên môn, Văn phòng thị ủy; Ban dân vận Thị  ủy, UBMTTQ; Ban Tôn giáo Thị xã.

THAM TOA GIAM MUC XUAN LOC.jpg
        Đoàn đến thăm tòa Giám mục Xuân Lộc

Tại buổi làm việc, đại diện lãnh đạo thị ủy Long Khánh và Huyện ủy Đức trọng đã trao đổi các nội dung liên quan đến kinh nghiệm trong công tác quản lý Nhà nước về tín ngưỡng, tôn giáo; công tác phối hợp giữa các phòng, ban, ngành có liên quan; công tác giải quyết các vụ việc mang tính nhạy cảm, phức tạp liên quan đến tín ngưỡng các tôn giáo, cũng như những vấn đề liên quan đến cơ chế, chính sách, chế độ đãi ngộ cho đội ngũ cán bộ, công chức làm công tác quản lý Nhà nước về tín ngưỡng, tôn giáo trong tình hình mới …

THAM CHUA BAO SON.jpg
           Đoàn đến thăm chùa Bảo Sơn

Tiếp đến, đoàn đã đến thăm một số cơ sở tín ngưỡng, tôn giáo của Thị xã. Điểm đến đầu tiên là Tòa giám mục giáo phận Xuân Lộc, thuộc Phường xuân Bình - Thị xã Long Khánh. Đây là tòa giám mục có quy mô lớn nhất của cả nước, đồng thời còn là đại chuẩn viện về việc đào tạo những chủng sinh ở các tỉnh tập trung về đây để học tập. Tham quan thực tế, đoàn đã đến thăm nhà truyền thống và Chánh đường nhà nguyện của tòa giám mục. Tiếp theo đoàn đã đến thăm chùa Bảo Sơn thuộc phường Xuân Thanh – Thị xã Long Khánh, ngôi chùa cũng vừa mới xây dựng lại đưa vào sử dụng với quy mô lớn, thu hút đông những tín đồ phật tử, cũng như có nhiều đóng góp trong lĩnh vực từ thiện trên địa bàn Thị xã. Ngoài ra đoàn cũng đến thăm một ngôi chùa thuộc vùng sâu, vùng xa của Thị xã đó là Chùa Huyền Trang – thuộc ấp Bàu Cối - xã Bảo Quang. Mội ngôi chùa biết đến với sự nuôi dưỡng, chăm sóc rất đông những trẻ em mồ côi, người già neo đơn không nơi nương tựa với trên 60 đối tượng, các đối tượng đã được chùa chăm lo chu đáo về ăn, ở, sinh hoạt cũng như tạo điều kiện cho các em học tập.

Kết thúc buổi làm việc, lãnh đạo Thị ủy Long khánh và Huyện ủy Đức Trọng, mong rằng mối quan hệ tốt đẹp giữa hai đơn vị cần tiếp tục được duy trì và giữ vững; cán bộ, công chức ngành quản lý Nhà nước về tín ngưỡng, tôn giáo của hai đơn vị tiếp tục trao đổi, học tập những kinh nghiệm của nhau; phát huy tốt hơn vai trò trong công tác tham mưu quản lý Nhà nước về tín ngưỡng, tôn giáo.

                                                                                                             Thanh Giang – Minh Dũng 

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​