Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Chương trình học kỳ trong quân đội TX.Long Khánh lần III năm 2017

​     Sáng ngày 20-6, Thị đoàn phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự, phòng Giáo dục và Đào tạo TX.Long Khánh tổ chức khai mạc chương trình "Học kỳ Quân đội" TX.Long Khánh lần III năm 2017. Tạ​i Nhà Văn hóa Thiếu nhi. Đến dự chương trình có đồng chí Nguyễn Minh Kiên - Bí thư Thị đoàn, đ/c Trung tá Nguyễn Tất Lợi - Chính trị viên phó Ban Chỉ huy Quân sự thị xã; đại diện Lãnh đạo các ban ngành đoàn thể thị xã, Lãnh đạo Trung đoàn Bộ Binh 88 - Sư đoàn 302.

        toan canh buoi le khai mac.png
        Toàn cảnh buổi lễ khai mạc​

Chương trình học kỳ quân đội lần III năm 2017 sẽ diễn ra trong 6 ngày (từ ngày 20/6 đến ngày 26/6/2017) tại Trung đoàn Bộ Binh 88 - Sư đoàn Bộ Binh 302. Chương trình có sự tham gia của 102 "chiến sĩ nhí" là các em học sinh từ khối Tiểu học đến THPT của các trường trên địa bàn TX.Long Khánh.

Tham gia học kỳ quân đội các em sẽ được huấn luyện kỷ luật và nếp sống trong quân đội, rèn luyện kỹ năng sống, kỹ năng xã hội. Học điều lệnh đội ngũ, thực hiện các chế độ nội vụ, vệ sinh, các chế độ sinh hoạt trong ngày của cán bộ chiến sỹ... sinh hoạt tập thể, hoạt động vì cuộc sống cộng đồng, giao lưu văn hóa văn nghệ. Trải nghiệm các trò chơi vận động thể lực rèn luyện tinh thần đoàn kết, đồng đội và ý chí kiên cường của bản thân…Đồng thời, các em còn được trang bị các kiến thức quốc phòng, an ninh, giáo dục chính trị, tư tưởng, truyền thống dân tộc, truyền thống anh hùng của Quân đội nhân dân Việt Nam; rèn luyện ý thức tổ chức kỷ luật, tinh thần vượt khó cho thanh thiếu niên, khả năng tư duy độc lập và phát triển tình cảm với cộng đồng và gia đình; trang bị và phát triển các kỹ năng xã hội.

BI THU THI DOAN TANG HOA CHO CAC CAN SU.png
  Đ/c Nguyễn Minh Kiên - TUV - BT Thị Đoàn tặng hoa cho BCS quản lý lớ​p

     Thông qua chương trình giáo dục ý nghĩa này, Ban Tổ chức chương trình mong muốn góp phần xây dựng một thế hệ thanh niên Long Khánh tiên tiến, giàu lòng yêu nước, có bản lĩnh văn hóa con người Việt Nam, năng động sáng tạo và mạnh mẽ, vững vàng hơn trong cuộc sống, sẵn sàng cống hiến hết mình cho quê hương, đất nước.

     Trong những ngày học tập ở môi trường quân đội Ban Tổ chức sẽ trang bị cho các em nếp sống có kỷ luật, trách nhiệm, trang bị được những kỹ năng cần thiết cho bản thân trong giao tiếp ứng xử, lối sống hằng ngày, mạnh dạn, tự tin hơn trong mọi hoạt động. Đây cũng là một trong những sân chơi lành mạnh được các phụ huynh lựa chọn cho con em mình trong những ngày hè.

                                                                             Minh Anh

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​