Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
LỄ TRAO TẶNG MÁI ẤM TÌNH THƯƠNG TẠI XÃ BÀU SEN VÀ PHƯỜNG XUÂN THANH

       Chào mừng ngày gia đình Việt Nam 28/6, nhằm thực hiện chính sách an sinh xã hội, chăm lo đời sống cho hộ phụ nữ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã Long Khánh. Sáng ngày 12/7/2017, Hội LHPN thị xã phối hợp với đơn vị tài trợ Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn tỉnh Đồng Nai, Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh Long Khánh tổ chức lễ trao mái ấm tình thương cho hộ bà Châu A Múi, thường trú tại tổ 1- ấp Tân Thủy, xã Bàu Sen là hộ có hoàn cảnh khó khăn trên đại bàn.

 LE TRAO MAI AM TINH THUONG.png
Trao tặng mái ấm tình thương cho hộ bà Châu A Múi​

Dự lễ bàn giao nhà có ông Võ Trọng Hồng - Ủy viên Ban thường vụ Công đoàn tỉnh Đồng Nai, bà Nguyễn Thúy Bình - PGĐ ngân hàng Aribank Đồng Nai, bà Võ Thị Kim Trang - Thị ủy viên - Chủ tịch Hội LHPN thị xã, bà Hoàng Thị Sâm – Phó Giám đốc ngân hàng Aribank Chi nhánh Long Khánh, các ông bà đại diện Đảng ủy, HĐN - UBND, UBMTTQ xã, Ban Bí thư ấp, các mạnh thường quân cùng bà con nhân nhân trong tổ cùng tham dự.

Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo UBND xã Bàu Sen đã trao quyết định về việc trao tặng mái ấm tình thương cho hộ bà Châu A Múi. Căn nhà được xây với diện tích 35 m2, kết cấu tường xây, mái lợp tôn, nền gạch men. Tổng kinh phí xây dựng hết 68.500.000đ (Sáu mươi tám triệu năm trăm nghìn đồng), trong đó Hội LHPN thị xã vận động ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn thị xã hỗ trợ 30 triệu đồng, số còn lại do các mạnh thường quân và bà con nhân dân trên địa bàn đóng góp.

Trong niềm vui mừng được nhận ngôi nhà mới, bà Châu A Múi đã xúc động bày tỏ sự biết ơn đến lãnh đạo các cấp cùng bà con trong tổ đã quan tâm giúp đỡ, tạo mọi điều kiện để gia đình được có ngôi nhà khang trang như hôm nay.

 TRAO MAI AM 2 .png

Trao tặng nhà​ cho chị Nguyễn Thị Thúy Dung

Cũng trong sáng ngày 12/7, đoàn cũng đã đến thăm và trao cho chị Nguyễn Thị Thúy Dung, cư ngụ tại tổ 11- KP4, phường Xuân Thanh một căn nhà mái ấm tình thương với diện tích 35m2, tường xây, mái lợp tôn, tổng kinh phí xây dựng  50 triệu đồng, trong đó Ngân hàng Aribank chi nhánh Long Khánh ủng hộ 30 triệu đồng, số còn lại do gia đình đóng góp.

Tại lễ bàn giao, đại diện lãnh đạo các đơn vị, mạnh thường quân đã gửi đến gia đình chị Thúy Dung và hộ bà Châu A Múi lời chúc mừng và những phần quà rất ý nghĩa. Đây là một hoạt động thiết thực mang tính nhân văn sâu sắc, thể hiện sự quan tâm, góp sức của các ban ngành, tổ chức, là nguồn động viên to lớn đối với các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, với mong muốn giúp họ có thêm nghị lực vươn lên thoát nghèo trong trong cuộc sống.

Anh Sang

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​