Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Trường THPT Long khánh khai giảng năm học mới 2017 - 2018

        Sáng ngày 05/09/2017, cùng với các trường Mầm non, tiểu học, Trung học cơ sở và Trung học phổ thông trên địa bàn thị xã Long khánh, tại trường THPT Long khánh hơn 1400 học sinh, cán bộ thầy cô giáo của trường cũng đã hân hoan bước vào năm học mới 2017-2018.

DCHI BUI XUAN THONG TANG LANG LOA CHUC MUNG TRUONG.jpg

đ/c Bùi Xuân Thống - Tỉnh ủy viên - Phó trưởng Đoàn đại biểu Quốc Hội tỉnh Đồng Nai 
tặng hoa chúc mừng 

          Đến dự có đ/c Bùi Xuân Thống - Tỉnh ủy viên - Phó trưởng Đoàn đại biểu Quốc Hội tỉnh Đồng Nai, đ/c Nguyễn Đức Thạnh - Phó Bí thư thường trực Thị ủy; Đại diện lãnh đạo sở giáo dục đào tạo, chính quyền địa phương, Hội cha mẹ phụ huynh học sinh, quý thầy cô và toàn thể các em học sinh của nhà trường.

DCHI NGHUYEN DUC THANH TANG HOA CHUC MUNG TRUONG.jpg
đ/c Nguyễn Đức Thạnh - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy
tặng hoa chúc mừng 

​         Trong năm học vừa qua trường THPT Long khánh dành được nhiều thắng lợi đáng tự hào. Về phía học sinh hầu hết đều có ý thức học tập tốt, phấn đấu tu dưỡng rèn luyện tốt, có lối sống lành mạnh, trường kiên quyết chống chạy theo thành tích, xây dựng nền tảng dạy thực chất, học thực chất. Mà điển hình trong kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia, trường có 100% các em học sinh được công nhận tốt nghiệp THPT và trên 85% các em đậu vào các trường đại học, Cao đẳng...  Đặc biệt trong 9 tháng đầu năm 2017, Đảng bộ trường đã kết nạp được 9 học sinh ưu tú đứng vào hàng ngũ Đảng cộng sản Việt Nam.

        Cùng với sự phát triển cùa toàn ngành giáo dục Tỉnh Đồng Nai, trường THPT Long khánh, đang tiếp tục thực hiện, triển khai một cách nghiêm túc, tích cực và triệt để cuộc vận động “ Nói không với tiêu cực trong thi cử và bệnh thành tích trong giáo dục” đồng thời gắn kết với thực hiện nghiêm túc và hiệu quả cuộc vận động “ Học tập và làm theo tấm gương, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”  để mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo trong phong trào “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”.

 THPT LK.png

Thầy Nguyễn Đình Thiện - Hiệu trưởng đánh hồi trống báo hiệu năm học mới

Thay mặt Ban giám hiệu nhà trường Ông Nguyễn Đình Thiện - Hiệu trưởng Trường THPT Long Khánh, đã đánh hồi trống báo hiệu năm học mới bắt đầu, trong tiếng reo vui của hàng ngàn học sinh, cùng những chùm bong bóng bay đủ màu sắc được thả bay lên bầu trời thể hiện những ước mơ bay cao, bay xa của thầy và trò trường THPT Long Khánh.

          Cũng dịp này, Nhà trường đã trao nhiều suất học bổng và tặng quà vượt khó học giỏi cho nhiều em học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua.

                                                                                         

Thanh Giang

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Save Conflict Your changes conflict with those made concurrently by another user. If you want your changes to be applied, click Back in your Web browser, refresh the page, and resubmit your changes.Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​