Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Chương trình “Thắp sáng đường quê”

 

​          Sáng ngày 18/10/2017, Điện lực thị xã Long Khánh hỗ trợ lắp đặt hệ thống đèn đường chiếu sáng với tổng chiều dài hơn 1 km, tại 6 tổ 3,4,5,6,7,8 thuộc ấp Bầu Cối, xã Bảo Quang. Tổng kinh phí lắp đặt hệ thống chiếu sáng hơn 50 triệu đồng, do Điện lực Long Khánh hỗ trợ 100%. Công trình “Thắp sáng đường quê” đến với bà con là một niềm vui lớn.

          Ông Nguyễn Minh Quang - Phó giám đốc Điện lực Long Khánh cho biết: “Ngành điện chúng tôi thực hiện công tác xã hội, nhiều năm qua thực hiện chương trình về “Tri ân khách hàng”, hỗ trợ các địa phương khó khăn. Cụ thể trong năm nay ở khu vực Long Khánh có xã Bảo Quang. Chúng tôi thực hiện chương trình “Thắp sáng đường quê” với khối lượng là 1.000m dây với trên 29 bóng đèn chiếu sáng để hỗ trợ cho bà con vùng sâu, vùng xa khó khăn chưa có điện chiếu sáng,  góp phần đảm bảo an ninh trật tự của địa phương phát triển về đời sống văn hóa của người dân ngày một tốt hơn”.

 171020 MINH HUỆ MINH DŨNG Chương trình Thắp sáng đường quê.png
Lắp đặt bản tên công trình "Thắp sáng đường quê"

Công trình “Thắp sáng đường quê” đã đem lại niềm vui, phấn khởi cho bà con. Từ nay, đoạn đường từ tổ 3 đến tổ 8 ấp Bầu Cối, xã Bảo Quang, ban đêm sẽ không còn những đoạn đường tối tăm ở vùng nông thôn. Thay vào đó là hệ thống đèn đường chiếu sáng đến với bà con vùng nông thôn.

Ông Trần Một, người dân tổ 3, ấp Bàu Cối vui mừng, hân hoan cho biết: “Tuyến đường này thưa dân, tiền đóng nhiều quá, một hộ trên một triệu đồng, không có tiền để mắc điện. Hôm nay được công ty Điện lực của thị xã Long Khánh kết hợp với chính quyền xã vào đây để mắc điện đường cho dân. Thay mặt các hộ dân hai bên đường tôi rất sung sướng. Từ nay có ánh sáng thì trộm cắp tệ nạn xã hộ được đẩy lùi”.

 171020 MINH HUỆ MINH DŨNG Chương trình Thắp sáng đường quê (2).png
Đoạn đường 
1.000 mét được thi công lắp đặt đèn đường

Đây là công trình thiết thực của Điện lực Long Khánh nằm trong hoạt động xã hội và chương trình “Tri ân khách hàng” hướng đến vùng nông thôn; Đồng thời, cùng với chính quyền xã trong việc chung tay xây dựng tiêu chí nông thôn mới kiểu mẫu xã Bảo Quang, tham gia xây dựng thị xã Long Khánh văn minh đô thị.

Ông Nguyễn Minh Quang - Phó giám đốc Điện lực Long Khánh chia sẻ: “Ngành điện mong rằng trong thời gian tới tiếp tục đồng hành với địa phương để làm sao hỗ trợ người dân đưa điện tới vùng sâu, vùng xa hiện nay khó khăn thì chúng tôi sẽ đưa tới và phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn”.

Minh Huệ - Minh Dũng​ 

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​