Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Đại biểu HĐND Tỉnh và Thị xã tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 5 HĐND tỉnh và kỳ họp thứ 6 HĐND Thị xã

 

​          Sáng ngày 15/11/2017, tại hội trường UBND Phường Phú Bình, Đại biểu HĐND tỉnh đơn vị bầu cử số 20 gồm có ông Đinh Quốc Thái – Chủ tịch UBND Tỉnh; ông Nguyễn Văn Nải – Tỉnh ủy viên - Bí thư Thị ủy Long khánh; bà Nguyễn Phương Lan – Giám đốc sở ngoại vụ tỉnh và các Đại biểu HĐND thị xã tổ bầu cử số 1, 2 và 7 đã có buổi gặp gỡ tiếp xúc với cử tri 5 xã, phường: Xã Xuân Tân; Hàng Gòn; Phường Phú Bình; Xuân An; Xuân Hòa - Thị xã Long Khánh.

 Hội nghị đã được các đại biểu HĐND Tỉnh và Thị xã Long khánh thông báo đến cử tri về tình hình thực hiện nhiệm vụ kinh tế xã hội quốc phòng an ninh và kết quả hoạt động của HĐND tỉnh và thị xã Long khánh năm 2017. Đồng thời thông báo kết quả trả lời ý kiến của cử tri kỳ họp trước của HĐND Tỉnh và Thị xã Long Khánh.

 171116 THANH GIANG Tiếp xúc cử tri Phú Bình.jpg
Cử tri kiến nghị tại hội nghị

Tại đây nhiều ý kiến, kiến nghị của cử tri đến các đại biểu HĐND tỉnh và Thị xã, về các vấn đề như: Việc quy hoạch, thời gian triển khai thực hiện còn kéo dài gây ảnh hưởng đến đời sống kinh tế, sinh hoạt của nhân dân vùng quy hoạch. Tăng cường công tác thực hiện cải cách thủ tục hành chính ở các xã, phường, giảm phiền hà cho nhân dân; Thực hiện kiểm tra thanh lọc bộ máy nhà nước, hiện nay đã xảy ra tất nhiều cán bộ lãnh đạo không đủ tư cách bị kỷ luật về vấn đề quan liêu, tham nhũng. Tăng cường công tác kêu gọi ủng hộ đồng bào bị thiên tai bão, lụt. Việc tăng đóng phí bảo hiểm y tế, người dân sẽ gặp những khó khăn nhất định. Hội đồng nhân tỉnh xem xét việc tặng cường hỗ trợ nguồn vốn để đầu tư phát triển đô thị Long Khánh. Việc lắp đặt các biển báo giao thông chưa phù hợp, cần điều chỉnh lại để đảm bảo an toàn giao thông. Sớm giải quyết việc tranh chấp đất đai của các hộ dân xảy ra ở các địa phương trên địa bàn Thị xã Long khánh.

          Sau khi lắng nghe những ý kiến của các cử tri, Đại biểu HĐND tỉnh, Thị xã và các cơ quan ban ngành Thị xã, các xã đã trả lời những vấn đề thuộc thẩm quyền giải quyết. Đồng thời, tiếp thu và ghi nhận những ý kiến tâm tư nguyện vọng của cử tri sẽ được tập hợp báo cáo lên trên và trả lời trong lần tiếp xúc cử tri lần sau.

Thanh Giang

                                     ​ 

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​