Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Trận Chung kết và lễ bế mạc trao giải Giải bóng đá thanh niên mở rộng 15/10 lần thứ VII năm 2017

 

​        Chiều ngày 26/11/2017, tại Sân Vận động thị xã Long Khánh đã diễn ra trận bóng chung kết giải bóng đá thanh niên mở rộng 15/10 lần thứ VII năm 2017. Giữa 2 đội bóng “Ẩm thực Tây Đô” và đội “Ngân hàng Sacombank Long Khánh”.

Dưới sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo cổ động viên của từ 2 đội và của những người dân yêu thích môn bóng đá, cả 2 đội đã dành hết sức mình hăng say thi đấu, tập trung cao độ với tinh thần thể thao Fair Play mang đến cho khán giả một trận cầu vô cùng sôi nổi và hấp dẫn với những đường bóng đẹp. Tiếng còi kết thúc trận đấu cất lên, rất đông cổ động viên đã tràn xuống sân thi đấu chúc mừng đội chiến thắng, kết quả chung cuộc phần thắng thuộc về đội bóng “Ẩm thực Tây Đô” với tỉ số 4:2

Ngay sau kết thúc trận đấu, ban tổ chức đã tổ chức Lễ bế mạc giải bóng đá và trao giải cho các đội tham gia. Tham dự lễ trao giải có ông Bùi Quốc Thể - Thị ủy viên - Phó Chủ tịch UBND thị xã; ông Nguyễn Minh Kiên - Thị ủy viên - Bí thư Thị đoàn Long Khánh; bà Võ Thị Kim Trang Thị ủy viên - Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ thị xã và các cán bộ Thị đoàn Long Khánh, Trung tâm Văn hóa Thể thao thị xã và các cổ động viên.

 00246.MTS.00_00_05_02.Still001.jpg
Ông 
Bùi Quốc Thể - Thị ủy viên - Phó Chủ tịch UBND thị xã​ trao huy chương cho cầu thủ


Đội bóng “Ẩm thực Tây Đô” đã vinh dự nâng cúp vô địch trong lễ trao giải, Giải á quân thuộc về đội “Ngân hàng Sacombank Long Khánh”, đồng giải ba là 2 đội “Liên quân các xã - phường” và “Văn phòng Luật sư Lương Văn Chí”. Bên cạnh đó, Ban tổ chức còn trao thêm các giải phong cách cho đội bóng “Ngân hàng Sacombank Long Khánh”; giải Cầu thủ xuất sắc thuộc về cầu thủ Lê Ngọc Quang - Liên quân các xã phường; giải thủ môn xuất sắc thuộc về cầu thủ Nguyễn Mạnh Tiến - Ngân hàng Sacombank.

Giải lần này thu hút 8 đội bóng đến từ các cơ quan, 15 phường - xã, doanh nghiệp, Ngân hàng Sacombank Long Khánh và huyện Định Quán. Giải đấu được tổ chức từ 21/10 đến 26/11/2017.

 20171021080950.00_01_27_04.Still001.jpg
Đội bóng "Ẩm thực Tây Đô" vinh dự đoạt cúp vô địch giải đấu


Góp phần cho sự thành công của giải đấu là nhờ sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên yêu thích bóng đã và phải nói đến sự tài trợ của các mạnh thường quân: Triều Châu Sport, Huta Sport, cơ sở in quảng cáo Trần Gia đã cùng với Ban tổ chức đi suốt giải đấu.

Giải bóng đá thanh niên mở rộng 15/10 lần thứ VII năm 2017 đã diễn ra và kết thúc thành công tốt đẹp, góp phần đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao trong đoàn viên, hội viên, thanh niên; thắt chặt tình đoàn kết giữa đoàn viên, hội viên, thanh niên trên địa bàn thị xã.

Danh Lộc​

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​