Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Hội NCT thị xã Long Khánh tổng kết công tác hội năm 2017

 

​        Sáng ngày 04/01/2018, tại hội trường UBMTTQVN thị xã, Ban đại diện hội Người cao tuổi (NCT) thị xã Long Khánh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác hội năm 2017 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2018.

Dự hội nghị có bà Nguyễn Thị Kim Liên - Uỷ viên Ban chấp hành  Trung ương hội - Trưởng ban đại diện Hội NCT tỉnh; ông Bùi Hoàng Quyên - Ủy viên Thường vụ Thị ủy - Trưởng ban Dân vận Thị ủy; bà Lương Ngọc Hồng - Phó Chủ tịch HĐND thị xã; đại diện lãnh đạo các ban - ngành - đoàn thể thị xã, Hội NCT các phường, xã và các chi, tổ, hội cơ sở cùng dự.

 180105 ANH SANG Hội NCT thị xã Long Khánh tổng kết công tác hội năm 2017 (1).png
Quang cảnh hội nghị


Tại hội nghị, Ban đại diện Hội NCT thị xã đã báo cáo tóm tắt tình hình hoạt động của hội trong năm 2017. Trong năm qua, Ban đại diện và cấp Hội cơ sở luôn được sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền, Mặt trận các đoàn thể từ thị xã đến các phường xã tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động. Hội NCT tham mưu cho cấp ủy, chính quyền về công tác NCT trong phong trào “Toàn dân chăm sóc, phụng dưỡng và phát huy vai trò NCT”; tham mưu UBND thị xã về việc thực hiện Quyết định của Chính phủ về nhân rộng mô hình CLB liên thế hệ tự giúp nhau;… chất lượng các hoạt động Hội được nâng lên, đội ngũ cán bộ Hội tâm huyết, nhiệt tình với công tác, nhất là địa bàn vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc. Năm 2017, đã phát triển 710 hội viên mới, nâng tổng số hội viên toàn thị xã đến nay lên 11.890 người.

Phong trào thi đua yêu nước “Tuổi cao - gương sáng” được đông đảo hội viên hưởng ứng; luôn tham gia tích cực trên các lĩnh vực phát triển kinh tế, khuyến học khuyến tài, xây dựng gia đình văn hóa, ấp văn hóa, tham gia xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch, vững mạnh; các phong trào “sống vui sống khỏe” được duy trì và phát triển.

 180105 ANH SANG Hội NCT thị xã Long Khánh tổng kết công tác hội năm 2017 (2).png
Trao tặng giấy khen cho các cá nhân và tập thể


Ghi nhận những kết quả mà hội NCT thị xã đã đạt được trong năm 2017, dịp này Trung ương Hội đã tặng 14 kỷ niệm chương cho 14 hội viên có nhiều năm cống hiến trong công tác; UBND thị xã tặng giấy khen cho 22 tập thể và 26 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào, công tác Hội NCT trên địa bàn thị xã.

Anh Sang

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​