Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Tổng kết công tác thuế và tuyên dương người nộp thuế năm 2017

 

​         Chiều ngày 07/02, Chi Cục thuế thị xã Long Khánh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thuế và tuyên dương người nộp thuế năm 2017, triển khai nhiệm vụ năm 2018.

          Đến dự có đ/c Nguyễn Hữu Trị - Phó Cục trưởng - Cục thuế tỉnh Đồng Nai; đ/c Nguyễn Văn Nải - Tỉnh ủy viên - Bí thư Thị ủy - Chủ tịch HĐND thị xã; đ/c Hồ Văn Nam - Phó Bí thư Thị ủy - Chủ tịch UBND thị xã; đại diện lãnh đạo các ban - ngành thị xã, các phường - xã cùng các Công ty, doanh nghiệp, hộ sản xuất kinh doanh được khen thưởng trong dịp này.

          Trong năm 2017 tổng thu ngân sách đạt 247.925 triệu đồng, đạt 150,71% dự toán pháp lệnh, đạt 111,68% dự toán phấn đấu và tăng 28,08% so với thực hiện cùng kỳ. Đạt được kết quả trên nhờ sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Cục thuế, Thị ủy, các cấp ủy Đảng, sự điều hành kịp thời có hiệu quả của UBND thị xã, chính quyền các xã, phường, các ngành và sự cố gắng của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân, hộ kinh doanh và với tinh thần quyết tâm phấn đấu của cán bộ, công chức Chi cục thuế thị xã, nên kết quả thu ngân sách năm 2017 đạt và vượt cao so với dự toán được giao.

          Bên cạnh kết quả đạt được trong công tác thu thuế năm 2017 của Thị xã Long Khánh vẫn còn những tồn tại, khó khăn tình hình nợ thuế tuy đã giảm trong những tháng cuối năm nhưng vẫn còn cao, ngoài nguyên nhân do tình hình tài chính của Doanh nghiệp gặp khó khăn, Người nộp thuế chiếm dụng tiền thuế làm vốn kinh doanh còn do sự thông thoáng của luật doanh nghiệp trong việc đăng ký kinh doanh, đại diện pháp luật của các đơn vị nợ thuế tiến hành thành lập doanh nghiệp mới hoặc tham gia góp vốn thành lập doanh nghiệp để tiếp tục hoạt động và né tránh việc thực hiện nghĩa vụ nộp thuế.

 D.C HO VAN NAM-CT UBND TXLK TANG GIAY KHEN CHO CAC TT VA CN.png
Tuyên dương khen thưởng cho các tổ chức, cá nhân kinh doanh chấp hành tốt chính sách, pháp luật thuế năm 2017

 Để thực hiện công tác thu thuế trong năm 2018 và những năm tiếp theo. Chi cục thuế Thị xã cũng đề ra những nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm là tiếp tục triển khai đồng bộ các biện pháp quản lý thuế, tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra, chống thất thu thuế, trốn thuế, nợ thuế; đẩy mạnh hiện đại hoá công tác quản lý thuế gắn với cải cách tổ chức hành chính. Tăng cường kỷ luật, kỷ cương, nâng cao tinh thần trách nhiệm đội ngũ cán bộ công chức trong thực thi công vụ, quyết liệt hơn trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo và trực tiếp quản lý thu, nhằm phấn đấu hoàn thành vượt dự toán năm 2018 đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế, xã hội trên địa bàn.

          Dự và phát biểu ý kiến chỉ đạo đồng chí Nguyễn Hữu Trị-Phó Chi Cục trưởng Chi cục thuế tỉnh và đồng chí Hồ Văn Nam - Chủ tịch UBND thị xã đã biểu dương những thành tích mà ngành thuế đã đạt được trong năm 2017, đồng thời các đồng chí cũng mong muốn trong năm 2018, ngành thuế thị xã tiếp tục thu đạt và vượt chỉ tiêu giao.

          Dịp này, UBND Thị xã tặng giấy khen cho các tập thể và cá nhân đã đạt thành tích xuất sắc trong công tác thuế năm 2017. Ngoài ra, Cục thuế Đồng Nai và UBND thị xã đã tuyên dương khen thưởng cho các tổ chức, cá nhân kinh doanh chấp hành tốt chính sách, pháp luật thuế năm 2017.

Minh Anh

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​