Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Lãnh đạo Công an thị xã Long Khánh chúc mừng Đài truyền thanh thị xã nhân kỷ niệm 93 năm ngày báo chí cách mạng Việt Nam 21/6

 

​          Nhân kỷ niệm 93 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2018); chiều 20/6, đồng chí Lê Văn Hân - Phó trưởng công an Công an Thị xã Long Khánh đã đại diện đơn vị Công an thị xã Long Khánh đến thăm và chúc mừng ngày báo chí cách mạng Việt Nam đến Đài Truyền thanh thị xã Long Khánh.

         Trong không khí thân mật, vui tươi, Phó Trưởng công an thị xã đã ghi nhận những kết quả đạt được trong công tác phối hợp tuyên truyền giữa hai đơn vị trong thời gian qua. Các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, của địa phương được kịp thời thông tin đến với nhân dân; nhất là trên lĩnh vực ANTT, ATGT, góp phần xây dựng thị xã ngày càng phát triển đi lên.

          Lãnh đạo Đài Truyền thanh thị xã cũng đã gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo Công an Thị xã và mong muốn trong thời gian tới cả hai đơn vị tiếp tục phối hợp chặt chẽ hơn nữa để phát huy tốt hơn hiệu quả công tác tuyên truyền các nhiệm vụ chính trị của đơn vị, địa phương.

 IMG20180620162728.jpg
Ban lãnh đạo Công an Thị xã tặng lẵng hoa chúc mừng Đài Truyền thanh thị xã
nhân kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6.


         Nhân dịp này, Ban lãnh đạo Công an Thị xã đã có lẵng hoa chúc mừng Đài Truyền  thanh thị xã nhân kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6.

        Cũng trong dịp này, chiều 21/6, Đài truyền thanh thị xã Long Khánh tổ chức buổi họp mặt toàn thể cán bộ, viên chức và phóng viên hiện đang công tác tại đơn vị nhân kỷ niệm 93 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6/1925-21/6/2016. Buổi họp mặt đã ôn lại truyền thống Ngày báo chí cách mạng Việt Nam qua 93 năm thành lập, cống hiến và phát triển trên mặt trận thông tin. Qua đó, ghi nhận những đóng góp tích cực của đội ngũ phóng viên Đài trong thực hiện nhiệm vụ, thông tin tuyên truyền kịp thời các sự kiện chính trị - tình hình phát triển KTXH - ANQP của địa phương đến với người dân trên địa bàn, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chung của đơn vị.

Dịp này, Đài Truyền Thanh Thị xã Long Khánh đã khen thưởng cho 01 tập và 02 cá nhân đã có thành tích tiêu biểu trong thực hiện nhiệm vụ công tác nhằm động viên anh em phóng viên tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm, tâm huyết và gắn bó với nghề.

                                                                                            

          Thanh Giang​ 

 

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​