Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Ấm lòng người với mô hình tủ áo tình thương

 
 

​          Tháng 11 năm 2017, thị xã Long Khánh xuất hiện một tủ quần áo dành cho người nghèo khó, đây là mô hình cho và nhận được nhiều người hưởng ứng tích cực. Mô hình tủ quần áo cũ dành cho người nghèo đặt tại Bệnh viện Long Khánh. Thấy được ý nghĩa thực sự của mô hình thiện nguyện mới này nên rất nhiều người đã hào hứng xin được góp những món đồ vào tủ từ thiện để giúp đỡ nhu cầu cho người nghèo.

Chị Nguyễn Thị Thanh Thảo – Nhân viên bệnh viện ĐKKV Long Khánh chia sẻ: “Tủ quần áo tình thương mang thông điệp trao yêu thương nhận nụ cười, qua đó Bệnh viện ĐKKV Long Khánh hi vọng tủ áo tình thương dành cho những bệnh nhân cũng như thân nhân bệnh nhân điều trị tại bệnh viện sẽ nhận được sự yêu thương quan tâm của mọi người xung quanh cũng như là đỡ đi những gánh lo, gánh nặng khi đang điều trị và chăm sóc tại bệnh viện và đặc biệt những người khó khăn. Người ta nhận được nhiều tình cảm yêu thương hơn từ phía mọi người sẽ có động lực nhanh chóng phục hồi bệnh hơn”.

TU AO TINH THUONG 1ư.png
Mô hình tủ áo từ thiện từ Bệnh viện đa khoa khu vực Long Khánh
 

Chú Thân Văn Luyện – Xã Xuân Bắc, huyện Xuân Lộc chia sẻ thêm: “Rất thiết thật cho những bệnh nhân cơ nhỡ. Cám ơn bệnh viện, giám đốc và tất cả các nhà hảo tâm cũng như các nhà c​ó tấm lòng để chúng ta ủng hộ những bệnh nhân cơ nhỡ và mong muốn của tôi là cái mô hình này được nhân rộng”.

Chị Phan Thị Hoài Thu – phường Xuân Hòa, Tx Long Khánh cho biết: Tôi thấy cái tủ quần áo tình thương của Bệnh viện ĐKKV Long Khánh rất là cần thiết cho tất cả mọi người nhất là những gia đình nghèo, cận nghèo. Xin được cảm ơn tủ áo tình thương của Bệnh viện Long Khánh và những nhà hảo tâm đã bỏ tấm lòng những cái quần áo không sử dụng đem đến đây sẽ có những người khác rất cần những quần áo đó”.

Số quần áo này điều được giặt ủi sạch sẽ, xếp ngay ngắn hay treo trên xào một cách lịch sự, dòng chữ trao yêu thương nhận nụ cười khiến nhiều người vô cùng cảm động khi đây sẽ là nơi cho họ giúp đỡ những phần nào cho những mảnh đời khó khăn.

          Bác sĩ Phan Văn Khuyên – Giám đốc Bệnh viện ĐKKV Long Khánh cho biết: “Thời gian gần đây tôi cũng thấy một số mạnh thường quân tự động họ vào đó bỏ đồ vào tủ quần áo như là sách vở, viết, đôi khi là giầy dép. Đối với trẻ em thành thị, đối với những người khá giả thì nó bình thường, nhưng đối với một số em bé trong vùng sâu vùng xa, gia đình khó khăn thì những vật dụng đó nó rất là quý giá. Tối nghĩ cái quần áo tình thương này, đặt lên trên đó một thông điệp “Trao yêu thương, nhận nụ cười”, thì mục đích của chúng tôi thể hiện đặt vào đó những tấm lòng, kêu gọi sự thiện nguyện của tất cả mọi người cùng chung tay với bệnh viện xây dựng chia sẽ những nỗi đau, khó khăn vất vả của bệnh nhân”.

TU AO TINH THUONG.png
Người dân nghèo lựa chọn quần áo tình thương
 

Chú Nguyễn Văn Minh – xã Bảo Vinh, tx Long Khánh chia sẻ:“Tôi thấy mô hình này giúp cho bà con nghèo thêm những bộ quần áo điều đó rất là tốt và tôi cũng xin vài bộ để mặc”

Dù những món đồ không quá lớn lao, nhưng có thể thấy, nó đỡ phần nào chi phí cho những con người hằng ngày mưu sinh vất vả hay đơn giản là cho cái áo lành lặn cho những ngày mưa gió. Từ đó, hiệu quả và ý nghĩa nhân văn của mô hình tủ đồ miễn phí đã thực sự tạo hiệu ứng lan tỏa, san sẻ yêu thương đến nhiều những nơi khác.

Minh Dũng

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​