Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Câu lạc bộ Văn nghệ Người cao tuổi Long Khánh ra mắt nội san số 80

 

​          Câu lạc bộ Văn nghệ người cao tuổi, hiện đang sinh hoạt tại Trung tâm Văn hóa Thể thao thị xã Long Khánh. Được thành lập từ những năm 1999, như đã trở thành thông lệ, cứ ba tháng một lần, Câu lạc bộ tổ chức sinh hoạt, gặp gỡ giao lưu, ắt sẽ phát hành nội san “Văn nghệ người cao tuổi” (đều đặn hàng quý, đến nay đã là số thứ 80). Chí ít, mỗi số phát hành cũng có trên 100 bài thơ của các cụ hội viên được đăng tải để cùng ngâm nga, trao đổi tình thơ với nhau trong không khí sinh hoạt ấm áp, thắm tình thi ca. Nội san, tuy là “cây nhà lá vườn”, mộc mạc, đơn sơ nhưng là những món quà quý đối với hội viên; nội san đã tạo mối thâm tình gắn kết giữa các hội viên với Câu lạc bộ, thêu dệt nên nhiều kỷ niệm đẹp trong suốt những năm, tháng qua.

124253bbbb.jpg
Nội san số 80 với hơn 100 bài thơ, một số tản văn, câu đối của các thành viên câu lạc bộ tham gia


Nội san số 80 với chủ đề “Mừng Đảng, Mừng Xuân Kỷ Hợi - Kỷ niệm 20 năm thành lập Câu lạc bộ” với hơn 100 bài thơ, một số tản văn, câu đối của các thành viên câu lạc bộ tham gia.

Đây là sân chơi văn nghệ của các cụ cao niên trên địa bàn thị xã Long Khánh, trong nội san số 80 các tác giả đã chia sẻ niềm vui với quê hương đất nước vào Xuân “Mừng Xuân Thành phố lên hương-hương đượm mãi/Đón Tết Hội thơ khởi sắc-sắc hồng thêm”; chia sẻ với Câu lạc bộ đã duy trình sinh hoạt được 20 năm rồi “…Hai mươi năm tươi mát bản tình ca/Hai mươi năm ý thơ còn đọng mãi/Hai mươi năm luôn chờ ngày gặp lại/Để được bên nhau “Người ở, đừng về”…”.

Thơ của các cụ, tuy lời thơ chân chất, mộc mạc, bình dị nhưng lấp lánh tình cảm thiêng liêng của các tác giả thơ đối với quê hương đất nước trên đà đổi mới, đối với Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh và Bác Hồ kính yêu; Cảm nhận được sự vươn mình của Tổ quốc cùng với bè bạn năm Châu trong thời kỳ hội nhập, cảm thông cùng đất nước với bao nổi truân chuyên, nhưng cũng không giấu được niềm tự hào dân tộc và không quên có những ý thơ động viên cháu con, các thế hệ mai sau hãy luôn luôn nghĩ về Tổ quốc.

 
124253bbc.jpg
Nội san số 80 với chủ đề “Mừng Đảng, Mừng Xuân Kỷ Hợi - Kỷ niệm 20 năm thành lập Câu lạc bộ” 

Câu lạc bộ trong 20 năm qua đã có những đóng góp riêng của mình đối với quê hương Long Khánh. Mong rằng, Câu lạc bộ Văn nghệ Người cao tuổi Long Khánh không ngừng phát triển, tạo điều kiện cho người cao tuổi ở địa phương được sống vui, sống khỏe, sống có ích với cộng đồng xã hội.

Hoàng Long​

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​