Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Vườn du lịch Thác Đá

 

​         Những năm gần đây, du lịch vườn ở Bình Lộc nở rộ, tiên phong có vườn Út Tiêu, Vườn Dì Hai. Đến nay, xã đã có trên 20 điểm du lịch mới, trong số đó có Vườn du lịch Thác Đá tại tổ 3, ấp Cây Da, xã Bình Lộc, TP. Long Khánh. Đến với nơi đây, du khách sẽ được hòa mình vào thiên nhiên với những vườn cây xanh, trái ngọt bên dòng suối mát lành, trong xanh….tạo cảm giác thoải mái với những trải nghiệm khó quên.

Vườn du lịch Thác Đá là địa điểm mới về du lịch, đangthu hút nhiều du khách.Với diện tích gần 3 hecta, được bao bọc bởi dòng suối với nhiều thác đá lượn quanh, là điểm đến lý tưởng cho du khách gần xa đến vui chơi, giải trí. Điểm du lịch này là một khu vườn ca cao, với địa hình đồi đá thoai thoải, có con suối nước chảy quanh năm. Ven bờ suối, được xây dựng nhiều chòi lá để du khách dừng chân, vừa thưởng thức các món ăn đặc sản của địa phương vừa ngồi ngắm cảnh thiên nhiên trong lành.

Chị Hoàng Thị Ngọc Quỳnh - Du khách đến từ Tp. Hồ Chí Minh chia sẻ: Nói chung thấy khu vườn rất thích, nó thoải mái, thấy mát mẻ, không khí trong lành lắm, cây rồi trái cây, nói chung đầy đủ rất thích, sau dịp này em về giới thiệu. Nhiều người đang trông mong em đi về để hỏi, để người ta đi tiếp, em cũng giới thiệu cho bạn bè về đây chơi có tour du lịch rất đẹp có trái cây đầy đủ tiện nghi”.

 HINH THAC DA 1.png
Du khách đến tham qua vườn du lịch Thác Đá


          Còn em Phạm Hoàng Hiếu Nghĩa - Du khách đến từ Tp. Hồ Chí Minh lần đầu đến với khu du lịch này cũng phấn khởi cho biết: “Con đến đây thấy ở đây rất mát mẻ yên bình, thiên nhiên lành mạnh, con thấy ở đây khác với Thành phố Hồ Chí Minh vì có sông, suối, cây tre cho con cảnh thiên nhiên hòa bình, cho con biết được những trái cây như mít, chôm chôm, ổi và nhiều thứ khác”.

 HINH THAC DA.png
Vườn du lịch Thác Đá mang không khí tươi mát đến du khách


          Một Du khách đến từ Tp. Hồ Chí Minh cũng bày tỏ:“Khi đến Long Khánh con rất là thích con được trải nghiệm là len đá xuống suối để chụp hình, ướt hết người, nếu có dịp con sẽ quay lại đây chơi”.

          Điểm du lịch vườn Thác đá còn liên kết với các nhà vườn khác để đưa du khách khám phá thưởng thức các loại trái cây đặc sản của vùng đất đỏ Bazan xã Bình Lộc. Ngoài ra, du khách còn được thưởng thức các món ăn dân dã như: gà nướng, cá lóc nướng, lẩu khổ qua rừng, giải khát bằng sinh tố Ca ca - đặc sản của vườn du lịch Thác đá.

Ông Y Nguyên - Chủ vườn du lịch Thác Đá cho biết thêm:Làm du lịch Thác đá này cho khách đi vườn, đây là cái điểm tập trung để mà vận chuyển đi vườn, trung chuyển đi vườn chôm chôm, sầu riêng, măng cụt, nói chung khách đến đây nhiều du khách thấy hài lòng, ăn uống và chỗ nghỉ ngơi thoáng mát theo nhu cầu của khách”.

Du lịch sinh thái vườn đang là hướng đi thuận lợi để người dân phát triển kinh tế, gắn với khai thác tiềm năng du lịch vườn, mở rộng chuỗi liên kết sản xuất, tiêu thụ sản phẩm an toàn VietGAP. Thời gian qua, xã Bình Lộc đã và đang thu hút nhiều du khách đến tham quan, du lịch trải nghiệm. Không chỉ riêng điểm du lịch Thác Đá mà gần 20 điểm du lịch liên kết của xã Bình Lộc là những điểm đến khá lý tưởng cho các gia đình, nhóm bạn đi picnic; chắc hẳn sẽ mang đến không khí vui tươi, phấn khởi cho du khách gần xa yêu mến thiên nhiên, cây trái của vùng đất Long Khánh cùng với những con người thân thiện, giàu lòng mến khách.

 

 

Minh Dũng - Minh Huệ

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​