Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Hội nghị tổng kết 30 năm thực hiện Chỉ thị 51 và kỷ niệm 20 năm ngày thành lập hội người mù Tp Long Khánh

 

​         Sáng 19/6, Hội Người mù thành phố Long Khánh tổng kết 30 năm thực hiện Chỉ thị 51 của Ban Bí thư TW Đảng khóa VI năm 1989 về việc giúp đỡ Hội Người mù Việt Nam và kỷ niệm 20 năm Ngày thành lập hội người mù TP. Long Khánh 19/6/1999 - 19/6/2019. Đến dự có ông Cao Nguyễn Huy - Chủ tịch Hội người mù tỉnh Đồng Naiông Phạm Văn Hoàng - Ủy viên Thường vụ - Trưởng Ban Dân vận Thành ủy Long Khánh;  cùng toàn thể hội viên Hội người mù Tp Long Khánh​

        Bằng sự nỗ lực vươn lên của toàn thể cán bộ, hội viên trong toàn hội, với nhiều loại hình hoạt động gắn liền với nhiệm vụ, kinh tế, chính trị của địa phương. 20 năm qua, Hội Người mù TP. Long Khánh luôn nhận được sự chỉ đạo kịp thời của Ban thường vụ Hội Người mù tỉnh Đồng Nai, sự quan tâm sâu sát của các cấp lãnh đạo địa phương cho các mặt hoạt động. Giúp hội tự tin vươn lên đạt được những kết quả đáng khích lệ đem lại sự tin tưởng, gắn bó của hội viên đối với tổ chức Hội; Cán bộ, Hội viên không trông chờ ỷ lại, xóa được những tự ti, mặc cảm, chủ động tự tin hơn vào khả năng hoạt động, lao động, học tập của mình, an tâm gắn bó sinh hoạt trong tổ chức hội. Từng bước vươn lên bình đẳng, hòa nhập với cộng đồng .

 các cá nhân được nhận giấy khen của Tp Long Khánh (1).png
Các cá nhân được nhận giấy khen của Tp Long Khánh

        Trải qua chặng đường suốt 20 năm, nhờ sự quan tâm, giúp đỡ của các cấp, các ngành, cộng đồng xã hội; hoạt động tổ chức Hội và người mù đã có sự thay đổi rõ nét, trụ sở làm việc, trang thiết bị, kinh phí hoạt động đã được tăng cường. Công tác xã hội hóa các mặt hoạt động đã được đẩy mạnh. Hội người mù đã khẳng định vai trò, vị trí của mình trong hệ thống chính trị....nhằm động viên người mù chăm lo, giúp đỡ nhau về xã hội, văn hóa và nghề nghiệp, tạo điều kiện để người mù phấn đấu vươn lên, góp phần thực hiện mục tiêu “Dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh”.

        Thực hiện đề án xóa mù chữ do TW Hội người mù Việt Nam phát động, được sự hỗ trợ của Hội người mù tỉnh Đồng Nai và chính quyền địa phương cung cấp sách giáo khoa bằng chữ Braille, bảng, giấy, kinh phí; hội tổ chức được 6 lớp học xóa mù chữ Braille. Hiện toàn hội có trên 50% người sử dụng được chữ Braille trong giao tiếp, học nghề, quản lý hoạt động hội. Hội đã phối hợp chặt chẽ với các cơ quan Báo, Đài của tỉnh, thành phố phản ánh rộng rãi các mặt hoạt động của hội như phóng sự, gương người tốt việc tốt đến các tầng lớp xã hội, đã góp phần thay đổi nhận thức của xã hội với tổ chức và người mù.

Với những thành tích đã đạt được trong nhiều năm qua, dịp này, nhiều cá nhân, tập thể đã được nhận kỷ niệm chương, giấy khen của TW Hội người mù Việt Nam, của tỉnh và UBND thành phố khen thưởng vì đã có những đóng góp tích cực cho các hoạt động phong trào hội người mù trên địa bàn.

 

         Anh Sang​

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​