Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
KHAI MẠC LỄ HỘI TRÁI CÂY LONG KHÁNH NĂM 2019

​             Sáng 12/7, tại sân trường THCS Lê A, xã Bình Lộc, UBND thành phố Long Khánh tổ chức khai mạc Lễ hội trái cây Long Khánh lần II, năm 2019.

Dự lễ có đồng chí Nguyễn Đức Thạnh - Phó Bí thư thường trực Thành ủy Long Khánh; Đại diện Sở văn hóa, thể thao và du lịch tỉnh Đồng Nai; Trung tâm xúc tiến du lịch tỉnh; Đại diện lãnh đạo các ban ngành đoàn thể Thành phố và lãnh đạo Đảng ủy, UBND các xã, phường, các tổ hợp tác, HTX, các cơ sở sản xuất kinh doanh, bà con nông dân và du khách.

 TOAN CANH KHAI MAC LE HOI TRAI CAY .jpg

Long Khánh được biết đến như là Thủ phủ trái cây của vùng Đông Nam bộ, với nhiều loại trái cây đặc sản như chôm chôm, sầu riêng, măng cụt, mít, ổi, bơ….Phát biểu tại lễ khai mạc, đồng chí Bùi Quốc Thể - Phó Chủ tịch UBND Thành phố - Trưởng ban tổ chức lễ hội trái cây Long Khánh năm 2019 nhấn mạnh:

“Lễ hội trái cây Long Khánh lần II năm 2019 được tổ chức vào những ngày Long Khánh đang vào mùa thu hoạch với nhiều loại trái cây chín rộ như chôm chôm, sầu riêng, măng cụt, thanh long, bơ, ổi, mít, bòn bon, dâu da, chuối, …. Đảm bảo tốt nhu cầu tham quan và thưởng thức trái cây của du khách; tiếp tục là sự kiện xúc tiến, quảng bá du lịch, giới thiệu các loại trái cây đặc sản chất lượng cao của TP Long Khánh, đến với du khách trong và ngoài tỉnh. Là nơi tôn vinh thành quả lao động của bà con nông dân, tiếp tục tạo sự liên kết chặt chẽ giữa 4 nhà: nhà nông - nhà nước - nhà khoa học và doanh nghiệp. Xuyên suốt thời gian lễ hội năm nay diễn ra các hoạt động như Hội thi vườn kiểu mẫu, 38 gian hàng trưng bày, triển lãnh trái cây, nông sản của gần 140 HTX, THT, các hộ nông dân tham gia liên kết du lịch vườn; giới thiệu kết nối 03 tuyến du lịch đến các vườn trái cây trên địa bàn thành phố LK để giới thiệu, phục vụ du khách đến tham quan và trải nghiệm.

DAI BIEU THAM DU LE HOI TRAI CAY.jpg


Với sự chuẩn bị chu đáo, ngay từ sáng sớm, 38 gian hàng tại Lễ hội được trưng bày đẹp mắt với nhiều loại trái cây đặc sản của Long Khánh như Sầu riêng, chôm chôm, măng cụt, bơ, ổi, mít, thanh long, bưởi da xanh…. Ngoài ra, còn các các sản phẩm nông nghiệp khác như nấm mèo, nấm linh chi, các sản phẩm chế biến từ trái gấc, khổ qua rừng…

Đến tham quan lễ hội từ sáng sớm ông Bùi Văn Mạc - du khách đến từ TP HCM chia sẻ:

“Vùng đất LK này phát triển về du lịch và phát triển nông nghiệp về cây đặc sản này rất là tốt, đặc biệt có những sản phẩm phục vụ cho cuộc sống con người như nấm linh chi. Trái cây có lẽ nhiều nơi có nhưng lần đầu tiên tôi biết vùng đất này lại sản xuất được sản phẩm này người ta rất ưa chuộng. Phục vụ sức khỏe con người cho nên tôi rất ấn tượng và trái cây ở đây chúng tôi thấy rất là ngon.”

GIAN HANG TRAI CAY .jpg


Lễ hội trái cây Long Khánh diễn ra từ ngày 12/7 đến chiều ngày 14/7/2019. Trong khuôn khổ lễ hội, Ban tổ chức thực hiện các tour du lịch và phân công các lực lượng đưa khách du lịch đến các vườn trái cây tham quan và trải nghiệm.

 

Hương Lan - Thanh Giang

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​