Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Sôi nổi hội thi bơi lội hè năm 2019

 

​          Nằm trong chuỗi các hội thi hè 2019 của Nhà Văn hóa Thiếu nhi thành phố Long Khánh, Vừa qua, tại hồ bơi Thanh thiếu niên - phường Xuân Bình đã diễn ra Hội thi bộ môn bơi lội thiếu nhi cho các em học sinh khối TH và THCS trên địa bàn thành phố. Cuộc thi nhằm mục đích tạo sân chơi lành mạnh, qua đó thúc đẩy các em học sinh tích cực tham gia tập luyện bơi lội nhằm giảm thiểu rủi ro đuối nước.

Tham dự hội thi có gần 50 vận động viên có độ tuổi từ 6 đến 15 cùng đông đảo các phụ huynh học sinh các thầy cô giáo tổng phụ trách đến cổ vũ và hỗ trợ cho các vận động viên. Hội thi được chia làm 4 bảng cá nhân nam - nữ ở cả 2 khối. Theo đó, cự ly bơi khối Tiểu học là 25m và 50m đối với các VĐV THCS. Các VĐV được tự do lựa chọn kiểu bơi, phổ biến nhất là kiểu bơi trườn sấp (bơi sải) giúp các VĐV dễ dàng bức phá và đạt thành tích cao hơn các kiểu bơi ếch, bơi bướm…

 01801.MTS_snapshot_00.01.jpg
Bà Võ Thị Thủy - Giám đốc Nhà VHTN Thành phố Long Khánh trao giải cho các VĐV nữ khối tiểu học

Tại hội thi, bầu không khí sôi động hơn với sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên. Theo đánh giá của Ban tổ chức, các VĐV tham dự hội thi thể hiện tinh thần thi đấu tốt, những động tác đúng kỹ thuật và đẹp mắt. Bên cạnh đó, lực lượng cứu hộ luôn sẵn sàng đề phòng các VĐV bị đuối nước trên đường bơi, đảm bảo an toàn cho các VĐV tham gia hội thi.

Bế mạc hội thi, Ban Tổ chức trao 22 giải thưởng gồm 4 giải nhất, 4 giải nhì, 4 giải 3 và các giải khuyến khích cho cả 2 khối Tiểu học và THCS. Qua hội thi, Ban tổ chức muốn truyền tải tới các em thanh thiếu niên và nhi đồng tinh thần rèn luyện thể thao, học bơi để có được một sức khỏe tốt, và đặc biệt là giảm thiểu nguy cơ các vụ tai nạn đuối nước thương tâm.

Tiếp nối các hoạt động hè 2019, từ 10 đến 12/7 thành phố Long Khánh tổ chức hội thi Hoa Phượng Đỏ tại hội trường Nhà Văn hóa Thiếu nhi thành phố và tổ chức công diễn tại Công viên bia chiến thắng thành phố vào tối 20/7/2019.

Danh Lộc   

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​