Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Truy vết trường hợp tiếp xúc với các ca nghi nghiễm Covid-19


 Prese210720 .jpg

          Tối 19/7, Trung tâm Y tế thành phố Long Khánh có báo cáo nhanh về các trường hợp nghi nhiễm Covid-19 trên địa bàn thành phố. Số trường hợp xác định trong ngày là 06 trường hợp, đều đã được cách ly từ trước tại bệnh viện Đa khoa khu vực Long Khánh và bệnh viện Đa khoa cao su Đồng Nai. Tổng số ca F1 truy vết được là 21 trường hợp, đã được đưa đi cách ly tại Cơ sở cách ly trường mẫu giáo Bảo Quang để cách ly vào lúc 19h đến 21h ngày 19/7/2021. Các trường hợp cụ thể như sau:

          Trường hợp thứ nhất là em T.D.M.N - học sinh. Nơi ở: đường Thích Quảng Đức, KP4, phường Xuân An. Có mẹ ruột buôn bán tại chợ Long Khánh. Có kết quả xét nghiệm PCR dương tính vào 10 giờ sáng 19/7.

          Trường hợp thứ 2 là bà Đ.T.N, buôn bán thịt heo tại chợ Long Khánh. Địa chỉ thường trú tại Tô 6B, KP Ruộng Hời, phường Bảo Vinh. Ngày 18/7, thấy đau rác họng nên đến Trạm Y tế phường test nhanh dương tính và chuyển đến bệnh viện Long Khánh lấy mẫu xét nghiệm. Có kết quả xét nghiệm PCR dương tính vào 10 giờ sáng 19/7.

          Trường hợp thứ 3 là bà H.T.G, bán rau xanh tại sạp B199, chợ Long Khánh. Địa chỉ thường trú: Tổ 7, đường Hồng Thập Tự, KP5, phường Xuân Trung. Ngày 18/7, thấy trong người mệt mỏi, đau đầu, mất vị giác nên vào bệnh viện Long Khánh khám và có kết quả test nhanh dương tính. Đến 10 giờ sáng 19/7 có kết quả xét nghiệm PCR dương tính.

          Trường hợp thứ 4 là bà Đ.T.D, bán rau xanh tại sạp O 181, chợ Long Khánh. Địa chỉ thường trú: đường Chu Văn An, KP4, phường Xuân Trung. Ngày 18/7, thấy trong người mệt mỏi, ho khan nên vào bệnh viện Long Khánh khám và có kết quả test nhanh dương tính. Đến 10 giờ sáng 19/7 có kết quả xét nghiệm PCR dương tính.

          Trường hợp thứ 5 là bà Đ.N.L, bán thịt heo tại chợ Long Khánh. Địa chỉ thường trú đường Nguyễn Trung Trực, KP4, phường Xuân Trung. Ngày 18/7, nghe nói có người từ Cẩm Mỹ đến chợ Long Khánh, nên đến bệnh viện cao su Đồng Nai làm test nhanh và có kết quả dương tính. Đến 10 giờ sáng 19/7, nhận được kết quả PCR dương tính.

          Trường hợp thứ 6 là ông T.N, bán dừa tại sạp B 128, chợ Long Khánh. Địa chỉ thường trú: đường Hồng Thập Tự, tổ 10, KP5, phường Xuân Trung. Ngày 18/7, thấy khó chịu, sốt, thỉnh thoảng có ho, giảm vị giác nên đến bệnh viện ĐKKV Long Khánh khám và có kết quả test nhanh dương tính. Đến 10 giờ sáng 19/7, nhận được kết quả PCR dương tính.

          Tình hình dịch Covid-19 tiếp tục có những diễn biến phức tạp, vì vậy mỗi người dân hãy nâng cao tinh thần cảnh giác, không chủ quan, lơ là; thực hiện nghiêm Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, nhất là thông điệp 5K “Khẩu trang - Khử khuẩn - Khoảng cách - Không tập trung - Khai báo y tế”. Đồng thời cài đặt ứng dụng Bluezone để cảnh báo phòng chống dịch. Nếu phát hiện có tiếp xúc với các trường hợp nhiễm, nghi nhiễm Covid-19 thì liên hệ ngay với cơ sở y tế gần nhất để được hướng dẫn xử trí phù hợp.

 Thanh Thủy 

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​