Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Triển khai ứng dụng khai báo y tế điện tử và đăng ký mã QR Code phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19


Thực hiện Kế hoạch số 11102 ngày 15/9/2021 của UBND tỉnh về việc từng bước phục hồi các hoạt động kinh tế xã hội, an ninh quốc phòng đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại tỉnh Đồng Nai trong tình hình mới. Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành kế hoạch đẩy manh triển khai thực hiện khai báo y tế điện tử, đăng ký và quét mã QR Code phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên nền tảng qr.tokhaiyte.vn qua ứng dụng Bluezone.


2ced0a361c7dd5238c6c.jpg
Giao diện trang website qr.tokhaiyte.vn

 Cụ thể, đảm bảo 100% cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan, đơn vị tổ chức Đảng, chính quyền địa phương từ 50% -80% người dân trên địa bàn tỉnh được triển khai cài đặt ứng dụng Bluezone (PC Covid) để cập nhật, khai báo y tế.

Đảm bảo 100% cơ quan, đơn vị tổ chức Đảng, chính quyền địa phương các chợ, siêu thị, các cơ sở kinh doanh, các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh tổ chức triển khai áp dụng việc đăng ký mã QR Code quản lý vào/ra để đảm bảo kiểm soát người ra vào. Tăng cường công tác thông tin tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng để cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và nhân dân thực hiện thực hiện việc đăng ký, khai báo y tế điện tử thông qua ứng dụng Bluezone (PC Covid).

           Đối với Người khai báo y tế điện tử khi vào, ra các địa điểm công cộng cần thực hiện quét mã QR Code khi có điện thoại thông minh tự quét mã QR Code; thống nhất sử dụng ứng dụng Bluezone để quét mã QR Code của địa điểm hoặc chủ địa điểm/người kiểm soát vào, ra/nhân viên bảo vệ/nhân viên lễ tân sử dụng ứng dụng Bluezone hoặc máy đọc chuyên dụng để quét mã QR Code cá nhân của người vào, ra. Mã QR Code cá nhân này có tại ứng dụng trên điện thoại thông minh của người dân hoặc người dân có thể in ra và mang theo.

           Đối với chủ địa điểm đăng ký điểm kiểm dịch tại http://qr.tokhaivte.vn có thể bổ sung thêm các số điện thoại khác để tham gia vào việc kiểm soát. Có 2 phương án quét QR Code là In mã QR Code và dán vào lối ra vào; Người đến sử dụng Bluezone để quét mã này hoặc nhân viên lễ tân/bảo vệ dùng Bluezone hay máy đọc mã QR Code chuyên dụng để quét mã QR Code trên Bluezone của khách. Trường hợp này cần đăng ký số điện thoại của nhân viên lễ tân/bảo vệ với chủ địa điểm.

Các thông tin về lượt vào, ra của khách đều được hiển thị tức thời tại địa chỉ http://qr.tokhaiyte.vn. Người kiểm soát có thể đăng nhập bằng số điện thoại đã được phân quyền để quản lý, theo dõi.

Để đảm bảo không xâm phạm những thông tin cá nhân của người dân khi quét mã QR Code, trên giao diện quản lý của chủ địa điểm, các thông tin cá nhân đó sẽ bị che đi một phần (các ký tự *). Chỉ một số địa điểm đặc biệt có thẩm quyền xem đầy đủ các thông tin nói trên như bệnh viện, chốt kiểm dịch...Tài liệu hướng dẫn sử dụng khai báo y tế và đăng ký, quét mã QR Code có thể tải về tại địa chỉ https://covidl9.tech.gov.vn/.

            Đối với cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong các cơ quan nhà nước phải đảm bảo hoàn thành việc cài đặt, sử dụng Bluezone để khai báo y tế hằng ngày, kể từ thời điểm UBND tỉnh ban hành kế hoạch đến hết tháng 9/2021.

            Đối với người dân trên địa bàn tỉnh phải đảm bảo hoàn thành việc cài đặt, sử dụng ứng dụng Bluezone để khai báo y tế hàng ngày, kể từ thời điểm UBND tỉnh ban hành kế hoạch đến tháng 10/2021.

            Các cơ quan, đơn vị, tổ chức Đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, các sở, ban, ngành, đoàn thể trên địa bàn tỉnh hoàn thành đăng ký mã QR Code quản lý người ra vào kể từ thời điểm UBND tỉnh ban hành kế hoạch đến hết tháng 9/2021.

            Đối với các chợ, siêu thị, các cơ sở kinh doanh, các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh hoàn thành đăng ký mã QR Code quản lý người ra vào kể từ thời điểm UBND tỉnh ban hành kế hoạch đến tháng 10/2021.

 

 

Minh Dũng

 

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​