Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
UBND thành phố Long Khánh triển khai Kế hoạch hoạt động thông tin đối ngoại năm 2022


Căn cứ Kế hoạch số 25/KH-UBND ngày 28 tháng 01 năm 2022 của Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai về việc hoạt động thông tin đối ngoại tỉnh Đồng Nai năm 2022; ngày 11/02, Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh xây dựng Kế hoạch hoạt động đối ngoại trên địa bàn thành phố Long Khánh năm 2022. Với mục đích đảm bảo sự thống nhất, đồng bộ và hiệu quả trong chỉ đạo, triển khai công tác thông tin đối ngoại từ Trung ương đến địa phương; nâng cao năng lực, hiệu quả quản lý nhà nước về thông tin đối ngoại trên địa bàn thành phố. Theo đó, hoạt động thông tin đối ngoại nhằm tạo sự chuyển biến về nhận thức, nâng cao hiểu biết, ý thức trách nhiệm của cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân trong việc chấp hành, thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; đấu tranh phản bác những thông tin, luận điệu sai trái thù địch chống phá Đảng, Nhà nước ta. Giới thiệu tiềm năng, thế mạnh về chính trị - kinh tế - xã hội và quảng bá hình ảnh của địa phương, con người, các giá trị lịch sử văn hóa của thành phố Long Khánh; thông tin về chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước ra nước ngoài; thông tin về chính sách, tiềm năng thế mạnh, kêu gọi đầu tư nước ngoài và kiều bào ở nước ngoài; thông tin tình hình thế giới đến nhân dân trong thành phố. Trên cơ sở đó, phải đảm bảo sự lãnh đạo của Thành ủy, giám sát của Hội đồng nhân dân thành phố và sự quản lý thống nhất của UBND thành phố; sự phối hợp chặt chẽ giữa các cơ quan Trung ương và địa phương đóng chân trên địa bàn thành phố, các cơ quan chuyên môn và các tổ chức chính trị - xã hội của thành phố về công tác thông tin đối ngoại.

Screenshot 2022-02-15 141642.png
KE_HOACH_CONG_TAC_PCTN_NAM_2022.pdfKế hoạch 48/KH-UBND ngày 12/01/2022 của UBND TP.Long Khánh

Công tác phòng, chống tham nhũng và thực hiện Chương trình hành động
về phòng, chống tham nhũng trên địa bàn thành phố năm 2022

Công tác thông tin đối ngoại phải bám sát chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; bám sát định hướng, chiến lược, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của thành phố năm 2022 và phù hợp với thực tiễn, khả năng của đơn vị, địa phương. Việc triển khai các hoạt động thông tin đối ngoại trên địa bàn thành phố phải đảm bảo điều kiện phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Nội dung triển khai các hoạt động thông tin đối ngoại phù hợp với mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của thành phố; tăng cường công tác thông tin đối ngoại thông qua hoạt động kinh tế đối ngoại, xúc tiến đầu tư, xúc tiến thương mại, các diễn đàn song phương và đa phương. Thông tin, triển khai Chỉ thị số 28/CT-TTg ngày 26/10/2021 của Chính phủ về việc tăng cường thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong tình hình mới, trọng tâm là tập trung truyền thông đến người sản xuất và các doanh nghiệp tích cực tham gia thị trường thương mại điện tử nhằm tháo gỡ khó khăn cho các đối tượng, đồng thời thông qua thị trường thương mại điện tử góp phần mở rộng thị trường phát triển kinh tế cho địa phương. Phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông xây dựng cơ sở dữ liệu quảng bá hình ảnh của địa phương. Thông tin, tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước; những thành tựu đạt được trong quá trình phát triển kinh tế-xã hội của đất nước, của tỉnh Đồng Nai và của thành phố Long Khánh; thông tin về quan hệ quốc tế của Việt Nam, của tỉnh và của thành phố đối với các tổ chức, cá nhân ở nước ngoài và người Việt Nam ở nước ngoài; đồng thời đưa thông tin quốc tế đến với nhân dân trên địa bàn thành phố. Đẩy mạnh thông tin, tuyên truyền, giới thiệu về tiềm năng, thế mạnh, truyền thống lịch sử, văn hóa, danh lam thắng cảnh của Long Khánh gắn với truyền thống của đồng bào các dân tộc thiểu số đang sinh sống trên địa bàn; giới thiệu, quảng bá, kêu gọi các nhà đầu tư trong và ngoài địa phương tham gia các dự án phát triển kinh tế, hội nhập kinh tế quốc tế. Theo dõi dư luận báo chí nước ngoài về tỉnh Đồng Nai nói chung và thành phố Long Khánh nói riêng, qua đó tăng cường các hoạt động thông tin, chủ động trong việc định hướng dư luận. Tổ chức Lễ hội Trái cây Long Khánh hàng năm với các gian hàng trưng bày, giới thiệu và bán trái cây, nông sản đặc trưng của Long Khánh như chôm chôm, sầu riêng, măng cụt, mít tố nữ, các loại nấm, khổ qua rừng,.. của các phường, xã và các cơ sở sản xuất, kinh doanh nấm, rau sạch trên địa bàn. Thực hiện lộ trình các tour tham quan, trải nghiệm đến các vườn cây ăn trái trên địa bàn các xã, tham quan Đền thờ Liệt sĩ thành phố, Mộ Cự thạch Hàng Gòn và các vườn trái cây theo các tour. Trên cơ sở kế hoạch của UBND thành phố Long Khánh, chấp hành nghiêm túc chế độ bảo mật thông tin, bảo vệ bí mật Nhà nước trong hoạt động thông tin đối ngoại theo đúng quy định hiện hành.

 Minh Huệ 

 

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​