Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Công an TP Long Khánh cấp CCCD gắn chip cho học sinh trong 4 ngày nghỉ lễ

Ghi nhận sáng ngày 3/5, tại phòng tiếp công dân Công an thành phố Long Khánh rất đông các em học sinh đã có mặt để làm căn cước công dân. Công an thành phố đã huy động gần 20 cán bộ, chiến sỹ tham gia công việc cấp căn cước công dân cho các em học sinh. Do được chuẩn bị chu đáo về nhân lực cũng như phương tiện máy móc công việc diễn ra thuận lợi, các em được làm thủ tục nhanh chóng, không phải ngồi đợi lâu.

Em Hoàng Gia Khang, học sinh lớp 9/1, trường THCS Ngô Quyền, TP Long Khánh cho biết: “Công an thành phố đã có thông báo làm CCCD trong những ngày nghỉ lễ nhưng mà em không làm được do gia đình em bận công việc. Đến khi đi học lại các chú tạo điều kiện cho con đi làm rất thuận lợi. các chú công an và nhà trường tạo điều kiện có xe đưa rước đến trụ sở công an để làm căn cước có cấp bánh mỳ, nước uống cho con, tạo điều kiện thuận lợi để làm CCCD.”

fc15d6e394ce55900cdf.jpg
Công an thành phố Long Khánh thực hiện quy trình cấp CCCD gắn chip cho học sinh

Lãnh đạo công an thành phố cho biết, trong 4 này nghỉ lễ, những người dân đi làm ăn xa về nhà nghỉ lễ có nhu cầu làm Căn cước công dân thì Công an thành phố cũng tiến hành thu nhận và làm cho các trường hợp này. Kết quả trong 3 ngày từ 30/4 đến 2/5, công an thành phố đã thu nhận làm CCCD cho 548 trường hợp, trong đó có 318 học sinh. Trong ngày 3/5 khi các em học sinh đã đi học trở lại, Công an thành phố đã phối hợp các trường học tổ chức xe đưa rước từng nhóm học sinh đến địa điểm làm căn cước công dân nhằm đảm bảo an toàn và đảm bảo tiến độ đề ra.

Ông Mai Công Luận, Phó Trưởng Công an thành phố cho biết thêm: Trong 4 ngày nghỉ lễ công an làm CCCD từ 7h sáng, xuyên trưa, chiều tối đến khi hết người dân rồi mới nghỉ. Bên cạnh đó bố trí bánh mỳ, nước uống, áo mưa trong những ngày mưa để người dân lót dạ khi chờ làm CCCD. Ngày 3/5 khi học sinh đi học lại, công an thành phố phối hợp với các trường bố trí xe đưa rước học sinh đến công an thành phố làm CCCD nhằm đảm bảo tiến độ và an toàn cho các cháu học sinh.

Từ ngày 4/5, Công an thành phố tiếp tục làm căn cước công dân cho người dân trên địa bàn thành phố ở một điểm cố định tại Phòng tiếp công dân Công an thành phố. Song song đó Công an thành phố thành lập các tổ làm căn cước công dân lưu động tại các phường, xã để phục vụ người dân. Đảm bảo kịp tiến độ theo chỉ tiêu 100% công dân trên 14 tuổi được cấp CCCD.

 

Hương Lan

 

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​