Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Lãnh đạo thành phố thăm, tặng quà nhân dịp lễ Phật Đản năm 2022


​Nhân dịp Đại lễ Phật Đản năm 2022 - Phật lịch 2566. Chiều 10/5, Thay mặt lãnh đạo thành phố Long Khánh, ông Phạm Văn Hoàng - UVTV, Trưởng ban dân vận Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN thành phố và ông Bùi Quốc Thể - Thành ủy viên, Phó chủ tịch UBND thành phố làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam thành phố Long Khánh, các cơ sở thờ tự Phật giáo và các chức sắc tôn giáo, cao tăng, hòa thượng, người tu hành trên địa bàn thành phố.​

00373.MTS_snapshot_00.05.464.jpg
Đoàn đến thăm và chúc mừng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam thành phố Long Khánh​ và chùa Xuân Hòa
 
​Tại những nơi đến thăm, Ông Phạm Văn Hoàng - UVTV, Trưởng ban Dân vận Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN thành phố ghi nhận và đánh giá cao sự đóng góp của các tổ chức Phật giáo, phật tử tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, đặc biệt là việc tuyên truyền nhân dân thực hiện tốt chính sách, pháp luật của Nhà nước và phòng, chống dịch Covid-19, đảm bảo an ninh trật tự, góp phần vào các kết quả phát triển kinh tế - xã hội của phường trong thời gian qua. ​
00389.MTS_snapshot_00.05.706.jpg
Ông Bùi Quốc Thể - Thành ủy viên, Phó chủ tịch UBND thành phố tặng quà mừng lễ Phật Đản tại chùa Bảo Sơn
 
​Đại diện Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam thành phố Long Khánh trân trọng cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của lãnh đạo thành phố đối với hoạt động của Giáo hội trong thời gian qua; đồng thời khẳng định các vị Chức sắc, Tăng ni, Phật tử sẽ tiếp tục đồng hành cùng với địa phương hưởng ứng phong trào thi đua yêu nước, chấp hành chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước góp phần xây dựng quê hương Long Khánh ngày càng phát triển.
00402.MTS_snapshot_00.11.380.jpg
Đoàn thăm và tặng quà chúc mừng tại tịnh xã Ngọc Xuân
 
​Trong đợt thăm các cơ sở Phật giáo nhân dịp Đại lễ Phật đản Phật lịch 2566 - dương lịch 2022, đoàn đã đến thăm, gửi lời chúc mừng và tặng quà tại chùa Bảo Sơn, chùa Huyền Trang, Tịnh xá Ngọc Xuân và các cao tăng, người tu hành... trên địa bàn thành phố.
280755839_542679017592378_8431395164675175022_n.jpg
Trụ trì chùa Huyền Trang nhận quà chúc mừng của lãnh đạo thành phố
 
​Đại lễ Phật Đản diễn ra vào rằm tháng Tư hàng năm, đây là một trong những ngày lễ quan trọng không chỉ của các tăng ni phật tử mà còn quan trọng đối với cả những ai có tâm hướng Phật, là dịp để mọi người thành kính dâng hương lễ Phật. Giáo hội Phật giáo Việt Nam Thành phố Long Khánh trong những năm qua, đặc biệt nhất là giai đoạn dịch Covid-19 bùng phát mạnh trên địa bàn thành phố đã tham gia, đóng góp tích cực vào công cuộc xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội, chăm lo đời sống nhân dân. Nhiều cơ sở phật giáo, nhiều đồng bào phật tử, chức sắc tôn giáo của Giáo hội Phật giáo Việt Nam đã có sự ủng hộ, hỗ trợ rất lớn, cả về tinh thần và vật chất để giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn, góp phần đồng hành cùng thành phố cơ bản kiểm soát được dịch bệnh đến thời điểm này, đem lại sự bình yên cho nhân dân.
Danh Lộc

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​