Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Phường Xuân Bình tổ chức Lễ mừng thọ Người cao tuổi

Sáng 08/6, UBND phường Xuân Bình tổ chức lễ mừng thọ Người cao tuổi tròn 70-75-80-85-95 và trên 100 tuổi trên địa bàn. Tham dự buổi lễ có lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND và UB MTTQ Việt Nam phường Xuân Bình cùng với các cụ người cao tuổi và thân nhân các cụ cùng đến dự.

Tại buổi lễ mừng thọ, lãnh đạo UBND phường đã báo cáo tóm tắt tình hình thực hiện công tác chăm sóc người cao tuổi và thông tin một số điểm mới về chế độ đối với người cao tuổi. Theo đó, trong thời gian qua, UBND phường Xuân Bình đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước đối với người cao tuổi, bên cạnh đó còn thường xuyên phối hợp tổ chức các hoạt động cộng đồng và xã hội trên địa bàn nhằm động viên tinh thần người cao tuổi trên địa bàn sống vui, sống khỏe mỗi ngày.

00073.MTS_snapshot_00.34.026.jpg
Bí thư Đảng bộ phường Xuân Bình trao giấy mừng thọ và quà cho các cụ cao tuổi

Nhờ được sự quan tâm của các cấp, các ngành, cộng đồng và xã hội, Người cao tuổi phường Xuân Bình trong thời gian qua cũng đã tích cực tham gia xây dựng Đảng, chính quyền thông qua các hình thức như tham gia cấp ủy chi bộ, chính quyền, mặt trận, đoàn thể; Tổ trưởng, tổ phó tổ nhân dân, Tổ an ninh nhân dân, Tổ hòa giải. Người cao tuổi tham gia tiếp xúc cử tri với Đại biểu Quốc hội, HĐND các cấp,... và đã đóng góp nhiều ý kiến góp phần xây dựng đảng, chính quyền ngày càng vững mạnh.

Năm 2022, Quỹ “Toàn xã hội chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi” đã xây dựng gần 60 triệu đồng, trong đó Hội Người cao tuổi phường quản lí 12 triệu đồng, 04 chi hội quản lý trên 47 triệu đồng nhằm thực hiện thăm hỏi người cao tuổi bị bệnh nằm viện hoặc qua đời; tổ chức cho người cao tuổi tham gia hoạt động thể dục thể thao, văn hóa văn nghệ... đã thực hiện chi trả chế độ trợ cấp hàng tháng cho 162 người cao tuổi từ 80 trở lên (đối tượng bảo trợ xã hội) với mức chi 360.000đ/người/tháng.

Tại lễ mừng thọ năm nay, UBND phường đã trao 131 phần quà cho các cụ tròn 70, 75, 80, 85, 95 và trên 100 tuổi. Thông qua hoạt động nhằm thể hiện tinh thần “Uống nước nhớ nguồn” của các thế hệ đi sau. Đồng thời, động viên các cụ cao niên sống vui, sống khỏe, sống có ích cho gia đình và xã hội; tiếp tục có những cống hiến cho xã hội và làm gương cho con cháu noi theo. 

Dan​h Lộc

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​