Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Thiết thực với cuộc thi vẽ tranh bích họa tại phường Xuân Thanh, TP.Long Khánh

Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2024. Sáng 17/3, Ban Chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phường Xuân Thanh phối hợp cùng Trung tâm VHTT-HTCĐ phường tổ chức cuộc thi vẽ tranh bích họa tại tuyến đường Phạm Thế Hiển khu phố 3, phường Xuân Thanh, TP.Long Khánh năm 2024.

Với chủ đề “Thanh niên xung kích tình nguyện vì cộng đồng năm 2024”, cuộc thi có sự tham gia của 5 chi đoàn, với gần 30 bạn đoàn viên thanh niên phường tham gia. Qua bàn tay tài hoa, khéo léo, mỗi bức tranh được các bạn trẻ thực hiện toát lên những thông điệp khác nhau mang ý nghĩa ca ngợi cảnh đẹp quê hương Long Khánh; các hoạt động của đoàn, hội trong bảo vệ môi trường; kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước,…Những bức tường được “thay như một chiếc áo mới” với nhiều màu sắc tươi đẹp, mỗi bức tranh được thể hiện theo từng chủ đề, chủ điểm đa dạng và phong phú, từ đó tạo nên tuyến đường khu dân cư ngày càng đẹp hơn.

z5257675405850_5d0c7ae92a1f01fb5d4147b6a0bcff5c.jpg
Cuộc thi vẽ tranh bích họa  tại phường Xuân Thanh, TP.Long Khánh​

Em Triệu Vy Quỳnh - Học sinh Trường THPT Hoàng Diệu, TP.Long Khánh chia sẻ: “Hôm nay em rất là vui khi được tham gia thi vẽ bích họa trên tường do phường tổ chức. Chủ đề của nhóm em là bảo vệ môi trường.với thông điệp mọi người phải có ý thức bảo vệ môi trường và giữ gìn mỹ quan đô thị, để cho mọi người có môi trường sống sạch đẹp, đó chính là chủ đề của tụi em”. 

Cô Đinh Thị Hậu - Trường Mầm Non Xuân Thanh, TP.Long Khánh chia sẻ: “Rất là vui, tới hội thi chúng tôi tham gia với chủ đề bảo vệ môi trường. Tôi thấy hội thi rất là thiết thực, tạo một sân chơi rất là bổ ích và cũng để thỏa lòng đam mê vẽ tranh của các đoàn viên trong chi đoàn chúng tôi. Qua bức tranh mà chúng tôi vẽ cũng mong muốn tuyên truyền đến người dân địa phương và tất cả mọi người sẽ cùng chung tay bảo vệ môi trường”.

z5257675407245_b8bff81a6cf5e504abf881ba9bff84d2.jpg
Mỗi bức tranh đều có chủ đề đa dạng, phong phú

Với sự quyết tâm thay đổi bộ mặt đô thị, góp phần tạo sự khang trang, sạch đẹp trên địa bàn. Trong thời gian tới, Đoàn thanh niên tiếp tục phối hợp với các đoàn thể phường duy trì, nhân rộng hoạt động, tạo thành nét văn hóa, góp phần lan tỏa phong trào làm đẹp môi trường sống trong cộng đồng.

Ông Lã Anh Tuấn - Bí thư Đoàn phường Xuân Thanh - Trưởng BTC cuộc thi cho biết: “Thông qua hoạt động giúp cho các bạn thỏa mãn niềm đam mê, cũng như góp phần xây dựng văn minh đô thị của phường, tạo thêm cảnh quan sạch đẹp. Đồng thời tuyên truyền cho bà con nhân dân giữ gìn ý thức bảo vệ môi trường trên địa bàn phường”.

Các công trình vẽ tranh tường tại khu dân cư đã góp phần tạo mỹ quan đô thị, bản sắc văn hóa dân tộc. Những bức tường giờ đây được khoác lên chiếc áo mới, từ đó nâng cao ý thức xây dựng cảnh quan môi trường xanh, sạch, đẹp, tạo tiền đề để thực hiện cho các tuyến đường khác trên địa bàn phường Xuân Thanh ngày càng đẹp hơn.

Minh Dũng

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​