Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Đảng bộ phường Xuân Tân, thành phố Long Khánh đơn vị vững mạnh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023

Trong năm qua, Đảng bộ phường Xuân Tân – thành phố Long Khánh, được sự quan tâm chỉ đạo của Thành ủy và các Ban Đảng của Thành ủy; UBND thành phố và các phòng, ban chuyên môn của thành phố. Sự tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành năng động và hiệu quả của Ban Chấp hành Đảng bộ, chính quyền và các Chi bộ trực thuộc; cùng với sự đồng thuận của các tầng lớp nhân dân. phường Xuân Tân đã rất quan tâm, nỗ lực chỉ đạo điều hành, nâng cấp, chỉnh trang đô thị, phát triển ở các lĩnh vực kinh tế, văn hoá , xã hội QPAN. Nhờ vậy, diện mạo đô thị của phường ngày càng có nhiều chuyển biến tích cực với một vóc dáng và diện mạo mới - khang trang đang dần hình thành phát triển.

240325 HINH HOP BAN CHAP HANH DANG BO XUAN TAN.jpg

Họp Ban chấp hành Đảng bộ Xuân Tân

Là một phường có diện tích tương đối rộng 1.063 ha, dân số gần 11 ngàn người, hệ thống giao thông luôn được đảm bảo đáp ứng việc đi lại của người dân. Tình hình phát triển kinh tế trong những năm gần đây tiếp tục tăng trưởng ổn định; tổng thu ngân sách trên địa bàn phường Xuân Tân năm 2023 đạt 113,32% tổng dự toán. Thu nhập bình quân đầu người trên 85 triệu đồng/người/năm. Kinh tế chuyển dịch đúng hướng. Hoạt động TMDV và sản xuất công nghiệp trên địa bàn phát triển ổn định; sản xuất nông nghiệp được tập trung khắc phục khó khăn về thiên tai để tiếp tục duy trì phát triển sản xuất; Chương trình xây dựng phường đạt chuẩn văn minh đô thị tiếp tục được tập trung chỉ đạo, thực hiện góp phần quan trọng vào sự phát triển kinh tế- xã hội của địa phương. Các vấn đề an sinh xã hội được quan tâm, nhất là chăm lo cho các đối tượng chính sách, công tác an sinh xã hội; lĩnh vực giáo dục, y tế, văn hóa xã hội đạt nhiều kết quả tiến bộ. Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững, ổn định. Công tác xây dựng chính quyền được quan tâm, chỉ đạo thực hiện tốt cải cách thủ tục hành chính, cơ chế một cửa, một cửa liên thông. Hoạt động của MTTQ các đoàn thể có nhiều chuyển biến tích cực, tập trung hướng về địa bàn dân cư; cán bộ, đòan viên, hội viên và quần chúng nhân dân tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, góp phần củng cố khối đại đòan kết toàn dân tộc; năm 2023 mặt trận và các tổ chức chính trị-xã hội của phường đều được cấp trên công nhận hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên. Công tác xây dựng Đảng trên các mặt chính trị, tư tưởng và tổ chức có chuyển biến tốt, từng bước nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng. Chất lượng sinh hoạt chi bộ được nâng cao, đi vào nề nếp. Mỗi cán bộ, đảng viên đều tập trung khắc phục, sửa chữa những hạn chế, khuyết điểm của cá nhân theo tinh thần Nghị quyết TW4 (khóa XII, XIII), phấn đấu thực hiện tốt Quy chuẩn đạo đức của Đảng ủy, thực hiện tốt quy chế nêu gương; thường xuyên tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống, tác phong làm việc và ý thức phục vụ nhân dân; tích cực học tập, rèn luyện nâng cao kiến thức và năng lực công tác đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới.

240325 BIEU QUYET THONG QUA NQ.jpg

Biểu quyết thông qua Nghị quyết

Công tác vận động quần chúng được cấp ủy Đảng đặc biệt quan tâm. Hệ thống chính trị từ phường đến khu phố thường xuyên được củng cố, tăng cường. Vai trò của Mặt trận và các tổ chức chính trị-xã hội được phát huy, các Nghị quyết, chỉ thị của Đảng đều được tuyên truyền sâu rộng trong cộng đồng dân cư. Công tác mặt trận và các tổ chức chính trị-xã hội thường xuyên được đổi mới, từng bước đi vào chiều sâu, bám địa bàn hướng về cơ sở. Trong công tác tuyên truyền được Đảng ủy, chính quyền địa phương đặc biệt quan tâm, khi tổ chức việc gì, cũng đều đưa ra bàn bạc, lấy ý kiến đóng góp của người dân. Vì thế, được sự ủng hộ, đồng thuận rất cao từ nhân dân, nên làm việc gì cũng thuận lợi. Nhờ đó, mà tạo nên sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị. Lấy kết quả làm thước đo và báo cáo trước nhân dân, làm cho dân tin tưởng.

240325 KHEN THUONG DANG BO XUAN TAN.jpg

Năm 2023 Đảng bộ ​phường Xuân Tân được công nhận hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

Những kết quả đạt được, năm 2023 là đơn vị Đảng bộ được Ban thường vụ Thành ủy công nhận hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đây là đòn bẩy để cán bộ, nhân dân phường Xuân Tân tiếp tục phát huy tiềm năng, vị trí, lợi thế của địa phương. Tiếp tục xây dựng phường Xuân Tân ngày càng phát triển bền vững.


Thanh Giang

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​