Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
TP. Long Khánh trao tặng 136 suất học bổng “Cùng các em cắp sách đến trường" năm học 2023-2024

Sáng ngày 29-3, Hội Khuyến học TP.Long Khánh tổ chức lễ trao học bổng “Cùng các em cắp sách đến trường" năm học 2023-2024 cho 136 em học sinh vượt khó vươn lên trong học tập.

Dự lễ trao học bổng có ông Phan Sỹ Anh - Ủy viên Thường vụ Hội Khuyến học tỉnh Đồng Nai; ông Nguyễn Ngọc Mai – Chủ tịch Hội Khuyến học thành phố; ông Nguyễn Minh Bạn – Chủ tịch Hội doanh nghiệp thành phố.

240329 TRAO HOC BONG CUNG CAC EM CAP SACH DEN TRUONG 1.jpg
 Tổ chức lễ trao học bổng “Cùng các em cắp sách đến trường"

Tại buổi lễ, 136 em học sinh tiểu học, THCS và THPT trên địa bàn thành phố có hoàn cảnh khó khăn, có hạnh kiểm tốt và có ý chí vươn lên trong học tập được nhận suất học bổng trị giá 1 triệu đồng, tổng kinh phí trao học bổng là 136 triệu đồng. Toàn bộ số học bổng trên do Hội doanh nghiệp thành phố tài trợ.

Phát biểu tại lễ trao học bổng, ông Nguyễn Ngọc Mai – Chủ tịch Hội khuyến học thành phố ghi nhận những đóng góp và cảm ơn những nỗ lực, chia sẻ, đồng hành của Hội doanh nghiệp thành phố, đồng thời, mong muốn Hội doanh nghiệp sẽ tiếp tục quan tâm, giúp đỡ các em học sinh khó khăn trong thời gian tới.

Tại buổi lễ trao học bổng, ông Nguyễn Minh Bạn – Chủ tịch Hội doanh nghiệp thành phố cho biết, trong thời gian tới, Ban chấp hành Hội doanh nghiệp thành phố sẽ tiếp tục đồng hành cùng Hội khuyến học thành phố tài trợ những suất học bổng để giúp các em học sinh khó khăn có điều kiện đến trường nuôi dưỡng ước mơ.

240329 TRAO HOC BONG CUNG CAC EM CAP SACH DEN TRUONG (2) 3.jpg
240329 TRAO HOC BONG CUNG CAC EM CAP SACH DEN TRUONG (2) 2.jpg

Trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Những suất học bổng được trao tặng là món quà rất ý nghĩa, nhằm kịp thời khích lệ, động viên tinh thần, tiếp thêm sức mạnh cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn, luôn có ý chí phấn đấu vươn lên trong học tập và trong cuộc sống. Với những suất học bổng tuy không lớn nhưng cũng sẽ giúp các em giảm bớt phần nào khó khăn trên con đường cắp sách đến trường.

Hội Khuyến học hy vọng trong thời gian tới sẽ có nhiều nhà tài trợ, nhiều tấm lòng hảo tâm chung tay cùng Hội trao học bổng, đỡ đầu trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhằm khuyến khích, động viên, giúp đỡ các học sinh, sinh viên, tạo mọi điều kiện tốt nhất cho các em học tập, góp phần trong công tác khuyến học, khuyến tài trên địa bàn thành phố ngày càng phát triển.

Hương Lan

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​