Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Lan tỏa các hoạt động ý nghĩa nhân Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam 21/4

Thiết thực hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam 21/4. Sáng 10/4, Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao thành phố Long Khánh phối hợp với Trường Tiểu học Xuân Trung tổ chức Ngày hội đọc sách với chủ đề “Cuốn sách tôi yêu”, tại Trường tiểu học Xuân Trung, phường Xuân Trung, thành phố Long Khánh.

Tại ngày hội, các em học sinh được Tổ Thư viện thuộc Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao thành phố đem đến và giới thiệu hơn 800 bản sách, trong đó nhiều loại sách được trưng bày với nhiều thể loại phong phú, đa dạng như: Sách về Bác Hồ, sách lịch sử Việt Nam, thế giới tự nhiên khoa học, sách văn học thiếu nhi, truyện tranh..... với nội dung hay, bổ ích… khiến cho các em rất thích thú, phấn khở tìm chọn cho mình sách để đọc.

240410 LAN TOA CAC HOAT ĐỘNG Y NGHIA NGAY SACH VAN HOA DOC VIET NAM 21-4 1.jpg
Trường Tiểu học Xuân Trung tổ chức Ngày hội đọc sách

Em Trương Mỹ Kim – Học sinh lớp 3/2 - Trường Tiểu học Xuân Trung chia sẻ: “Em đang đọc cuốn sách Sự tích quả dưa hấu, qua đó giúp cho em học được đức tính không nên kiêu ngạo, biết đối nhân xử thế, biết vượt qua những trở ngại, khó khăn để sinh tồn... Em cảm thấy rất là vui và Em muốn có thêm nhiều ngày hội như thế này nữa. Em cảm ơn nhà trường, các cô chú đã tạo cho em một ngày hội thật ý nghĩa, giúp cho em thật nhiều kiến thức.”

240410 LAN TOA CAC HOAT ĐỘNG Y NGHIA NGAY SACH VAN HOA DOC VIET NAM 21-4 2.jpg
240410 LAN TOA CAC HOAT ĐỘNG Y NGHIA NGAY SACH VAN HOA DOC VIET NAM 21-4 4.jpg

Trung tâm Văn hóa TT&TT thành phố phục vụ sách cho các em học sinh

Ngoài việc tổ chức Chương trình Ngày hội đọc sách hôm nay, Ban giám hiệu nhà trường còn tổ chức nhiều hoạt động phong phú khác như: nhà trường sắp xếp thời khóa biểu tiết đọc sách trong chương trình dạy học; đọc sách tại thư viện trong giờ ra chơi, xe lưu động thư viện sách; Hội thi kể chuyện sách cấp trường…để giáo dục, rèn luyện và tạo niềm đam mê đọc sách cho các em, giúp các em có thêm nhiều kiến thức hỗ trợ học tập.

Cô Lê Thị Hậu – Phó hiệu trưởng – Trường tiểu học Xuân Trung cho biết thêm: “Nhà trường có rất nhiều hình thức để giúp cho các em yêu thích đọc sách, trong các tiết học các em đã được quý thầy cô và nhà trường sắp xếp thời khóa biểu tiết đọc sách cho các em trong chương trình học; đọc sách trong giờ ra chơi ở thư viện và các em có các thư viện di động ở dưới sân trường, để các em tham gia đọc sách mọi lúc, mọi nơi.”

240410 LAN TOA CAC HOAT ĐỘNG Y NGHIA NGAY SACH VAN HOA DOC VIET NAM 21-4 3.jpg
Tham gia hội thi kể truyện cấp trường

Thông qua các hoạt động hưởng ứng Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam 21/4, nhằm tiếp tục khẳng định vai trò, tầm quan trọng của sách đối với việc nâng cao tri thức, kỹ năng phát triển tư duy, giáo dục và rèn luyện nhân cách con người; khuyến khích và phát triển phong trào đọc sách trong cộng đồng.​

Thanh Giang

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​