Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Xuân Tân tổng kết công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2024

 

Được sự nhất trí của Đảng ủy, UBND phường, sáng ngày 12/4, Hội đồng NVQS phường Xuân Tân tổ chức hội nghị tổng kết công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2024 và đề ra phương hướng thực hiện công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ năm 2025.

Dự hội nghị có đồng chí Đoàn Thạch Nam - Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chính trị viên Ban CHQS phường; đồng chí Nguyễn Văn Long- Chủ tịch UBND- Chủ tịch Hội đồng NVQS phường; các đồng chí đại diện HĐND- UBND- UBMTTQ, các đoàn thể, các đồng chí là thành viên Hội đồng NVQS phường, các đồng chí Bí thư chi bộ, trưởng các khu phố, trưởng Ban công tác Mặt trận, khu đội trưởng, Lực lượng Công an, Quân sự phường.

Hội nghị đã thông qua báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2024 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2025.

Picture

Khen thưởng cho các tập thể đạt thành tích xuất sắc 

Được sự quan tâm chỉ đạo thường xuyên của Thường trực Hội đồng NVQS thành phố Long Khánh, sự chỉ đạo sâu sát của Đảng ủy, UBND phường, sự phối hợp đồng bộ, chặt chẽ của các ban, ngành, đoàn thể, các khu phố, sự tham mưu tích cực của Ban CHQS cũng như nhận thức của nhân dân trong nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, tạo nên sức mạnh tổng hợp thực hiện thắng lợi nhiệm vụ. Trình tự các bước tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ được tiến hành một cách công khai dân chủ, đúng luật, đúng kế hoạch. Thành viên Hội đồng NVQS, cán bộ khu phố hoàn thành tốt nhiệm vụ được phân công trong việc vận động thanh niên từ bước đăng ký đến lúc vận động thanh niên sẵn sàng lên đường nhập ngũ. Công tác tuyên truyền pháp luật, Luật NVQS được thường xuyên nên ý thức chấp hành luật của thanh niên và gia đình từng bước được nâng lên.

Dịp này, UBND phường đã khen thưởng cho 07 tập thể và 38 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2024.

Thủy Tiên

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​