Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Ban Chỉ huy Quân sự thành phố Long Khánh sinh hoạt tập thể quân nhân quý I năm 2024

​Thực hiện nghiêm kế hoạch về xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện “Mẫu mực, tiêu biểu" và các văn bản về xây dựng chính quy, rèn luyện kỷ luật; Duy trì nền nếp, chế độ sinh hoạt, học tập, công tác; xây dựng doanh trại xanh, sạch, đẹp, hệ thống biển bảng xây dựng chính quy của các cơ quan, đơn vị được bố trí đúng quy định.  

Cuối tuần qua, Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) thành phố Long Khánh ​sinh hoạt tập thể quân nhân quý I năm 2024. Tại buổi sinh hoạt, các đại biểu đã tham gia thảo luận làm rõ những kết quả đạt được cũng như những hạn chế cần khắc phục trong hoạt động của quân nhân quý I năm 2024, đồng thời đưa ra một số giải pháp để thực hiện hiệu quả hoạt động quân nhân trong quý II năm 2024.  

240422 Ban chỉ huy quân sự.jpg
Ban CHQS thành phố sinh hoạt hoạt tập thể quân nhân quý I năm 2024

Tromg quý I làm tốt công tác quán triệt, tuyên truyền, phổ biến các chỉ thị, nghị quyết, quy định của Đảng các cấp về công tác quân sự, quốc phòng và xây dựng đảng bộ hàng năm; kịp thời cụ thể hóa thành chương trình hành động của hội đồng quân nhân phù hợp với yêu cầu, nhiệm vụ của cơ quan; đồng thời, tổ chức thực hiện đạt chỉ tiêu, kế hoạch đề ra.

Hội đồng quân nhân Ban CHQS thành phố Long Khánh đã góp phần xây dựng đơn vị thành một khối đoàn kết thống nhất. Thông qua các hoạt động, sinh hoạt Hội đồng quân nhân, cán bộ, sỹ quan, quân nhân chuyên nghiệp trong đơn vị đã đóng góp những sáng kiến hay, đề xuất những vấn đề cốt lõi mà Đảng ủy, chỉ huy cần lãnh đạo, tổ chức thực hiện, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ Quốc phòng, quân sự địa phương hàng năm. Bên cạnh đó, Hội đồng quân nhân đã chú trọng công tác xây dựng tổ chức Đảng trong sạch vững mạnh, tính dân chủ của quân nhân cũng được phát huy cao, mạnh dạng góp ý cụ thể từng cá nhân để đưa hoạt động của đơn vị đi vào nề nếp, tạo điều kiện cho quân nhân trong đơn vị học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ./.

Đức Hiếu

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​