Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Kế hoạch thực hiện Chỉ thị số 31/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ

240423 shjgMẫu PPT NAm 2023.jpg

Kế hoạch thực hiện Chỉ thị số 31/CT-TTg ngày 21/12/2023 của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông cho lứa tuổi học sinh trong tình hình mới trên địa bàn thành phố Long Khánh

Thực hiện Kế hoạch của Ủy ban nhân dân tỉnh về thực hiện Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông cho lứa tuổi học sinh trong tình hình mới (Chỉ thị số 31); Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh xây dựng kế hoạch triển khai thực hiện nhằm mục đích tổ chức quán triệt, triển khai đến toàn thể các cơ quan, ban, ngành, Nhân dân thực hiện nghiêm túc Chỉ thị số 31 của Thủ tướng Chính phủ, tạo chuyển biến mạnh mẽ về đổi mới tư duy, nhận thức và hành động quyết liệt hơn nữa trong đổi mới tư duy về việc bảo đảm TTATGT của người dân nói chung, đặc biệt là học sinh nói riêng. Tạo chuyển biến mạnh mẽ trong thiết lập kỷ cương, kỷ luật, nâng cao ý thức chấp hành pháp luật về trật tự an toàn giao thông (TTATGT) cho lứa tuổi học sinh, đảm bảo phù hợp trong tình hình mới. Qua đó, từng bước hình thành rõ nét văn hóa giao thông trong lứa tuổi học sinh; Giảm thiểu tai nạn giao thông (TNGT), hạn chế đến mức thấp nhất các vụ TNGT từ nghiêm trọng trở lên đối với lứa tuổi học sinh; phòng, chống hiệu quả trình trạng ùn tắc giao thông tại các khu vực trường học trên địa bàn thành phố. Gắn trách nhiệm của người đứng đầu các cơ quan, ban, ngành liên quan trong việc phối hợp thực hiện các nội dung của Chỉ thị số 31; Phát huy vai trò của các cơ quan, ban, ngành trong huy động sức mạnh của cả hệ thống chính trị đến cơ sở triển khai một cách đồng bộ, quyết liệt, kiên trì, thường xuyên, có hiệu quả các giải pháp bảo đảm TTATGT cho lứa tuổi học sinh để bảo vệ và xây dựng thế hệ công dân tương lai có văn hóa giao thông thông minh, góp phần phát triển bền vững tỉnh nhà.

Căn cứ kế hoạch triển khai, bảo đảm 100% các cơ sở giáo dục, trường học cam kết thực hiện nghiêm các quy định về ATGT. Hàng năm 100% cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trong các trường học được tham gia các hoạt động giáo dục pháp luật về ATGT; các trường học xây dựng nội dung giáo dục ATGT lồng ghép vào các môn học trong các chương trình chính khóa. Bảo đảm 100% cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh được tham gia các hoạt động gắn liền với công tác vận động quần chúng tham gia bảo đảm TTATGT. 100% các đơn vị, trường học tổ chức cho học sinh, phụ huynh, cán bộ, giáo viên, nhân viên ký cam kết chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật về ATGT; học sinh đi xe đạp, xe đạp điện, xe gắn máy đến trường phải đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn theo quy định; học sinh đi xe đến trường phải thực hiện đăng ký phương tiện, chủng loại với nhà trường để nhà trường phối hợp Công an địa phương kiểm tra, quản lý.

Minh Huệ

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​