Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
XÃ SUỐI TRE KHAI MẠC HOẠT ĐỘNG HÈ NĂM 2017

​        Sáng ngày 01/6/2017 xã Suối Tre tổ chức lễ khai mạc hè năm 2017 tại trường Trung học cơ sở Chu Văn An. 

Đến dự có ông Lê Văn Thành – Phó chủ tịch Hội cựu chiến binh thị xã Long Khánh; Ban chỉ đạo Hè Thị xã Phụ trách địa bàn xã Suối Tre cùng đồng các Đ/c đại diện Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ và các ban ngành đoàn thể xã, Bí thư chi bộ, trưởng ấp, trường ban công tác mặt trận ấp, các thành viên trong ban chỉ đạo Hè năm 2017, cùng các thầy cô và các em học sinh của 2 trường là THCS Chu Văn An và Tiểu học Lê Lợi cùng toàn thể thiếu niên trên địa bàn xã.

DSC08080.JPG
          Các trò chơi dân gian

Với chủ đề hè năm 2017 là : “Hè kết nối yêu thương - Em vui an toàn”  với phương châm “An toàn – Hiệu quả - Vì đàn em thân yêuBCĐ Hè xã Suối Tre, tập trung tổ chức các hoạt động giáo dục truyền thống lịch sử Đồng nai, quê hương Long Khánh anh hùng, lịch sử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Đội TNTP Hồ Chí Minh, giáo dục thiếu nhi làm theo 5 điều Bác Hồ dạy, giáo dục ý thức chấp hành pháo luật, giáo dục và rèn luyện kỹ năng sống cho thanh thiếu nhi. Thông qua việc tổ chức các hoạt động Hè nhằm tập hợp, thu hút đông đảo thanh, thiếu niên, nhi đồng tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí, tạo môi trường giáo dục lành mạnh, giúp các em tránh xa các tai nạn, tệ nạn xã hội. Để hoạt động Hè đạt kết quả cao, Ban Thường vụ xã đoàn cũng đề nghị các cấp uỷ Đảng, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể quan tâm, tạo mọi điều kiện  thuận lợi về cơ sở vật chất, huy động tối đa mọi nguồn lực để tổ chức tốt các hoạt động vui chơi giải trí. Đội ngũ cán bộ đoàn, đội cần phát huy tinh thần trách nhiệm, nghiêm túc thực hiện sự chỉ đạo của Ban Chỉ đạo hoạt động Hè, tích cực, chủ động tổ chức, hướng dẫn thanh, thiếu nhi tham gia tốt các hoạt động hè.

Tại buổi lễ, bà Phạm Thi Thu Yến - Phó chủ tịch UBND - Trưởng ban chỉ đạo Hè phát biểu khai mạc và chỉ đạo. Các thành viên trong BCĐ Hè xã cần tập trung vào các hoạt động vui chơi giải trí cho các em trong dịp Hè. Đồng thời nhà trường dành thời gian và có kế hoạch phụ đạo, bồi dưỡng ôn tập cho các em học sinh yếu vươn lên kịp bạn bè, Ban VHTT phối hợp cùng Đoàn thanh niên chọn các địa điểm thuận lợi cho các em sinh hoạt, hát múa tập thể bồi dưỡng cho các em tập luyện, phát triển năng khiếu để tham gia các hoạt động, hội thi do Thị xã tổ chức nhằm mang đến cho một mùa hè vui tươi bổ ích cho các em sau một năm học, góp phần nâng cao chất lượng trong năm học mới.

       Sau lễ khai mạc, các em thiếu nhi được chơi các trò chơi dân gian như: Kéo co, Nhảy bao bố... các trò chơi đều được các em hưởng ứng nhiệt tình, sôi nổi ./.

                                                                  T - Hoa

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​