Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
XUÂN LẬP TỔ CHỨC MỪNG THỌ NGƯỜI CAO TUỔI

​          Kính già trọng thọ” là một trong những truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam chúng ta từ bao đời nay, người cao tuổi luôn được xã hội trọng dụng và tôn vinh, vì người cao tuổi không​ chỉ có công sinh thành, dưỡng dục lớp trẻ, mà còn là những mẫu mực, luôn nêu cao tin thần yêu nước, kiên trung trong các cuộc khởi nghĩa chống giặc ngoại xâm và xây dựng quê hương đất nước.

Phát huy truyền thống tốt đẹp đó, sáng ngày 6/6/2017 tại hội trường UBND xã Xuân Lập đã long trọng tổ chức lễ chúc thọ, mừng thọ cho các cụ tròn 70, 75,80 ,85, 95 và trên 100 tuổi hiện đang còn sống  trên địa bàn xã.

IMG_3241.JPG
                  Quang cảnh buổi lễ​

Dự lễ mừng thọ có các ông bà là đại diện Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, các ban ngành đoàn thể xã, trưởng phó các ấp, ban đại diện hội NCT xã và đặc biệt hơn là sự hiện diện của hơn 100 cụ ông, cụ bà được nhận quà trong dịp này cùng tham dự.

Tại buổi lễ, ông Tạ Văn Hậu - PCT UBND xã đã cùng các cụ ôn lại truyền thống 76 năm ngày thành lập hội người cao tuổi Việt Nam(6/6/1941- 6/62017), trải qua 76 năm, các cấp hội NCT của cả thị xã Long Khánh nói chung và của xã Xuân Lập nói riêng, luôn tích cực thực hiện các phong trào và các cuộc vận động lớn như: tập trung củng cố, xây dựng, kiện toàn bộ máy tổ chức, đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước “ tuổi cao gương sáng”, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị và trật tự an toàn xã hội của địa phương. Trong những năm qua, được sự quan tâm của cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp, công tác chăm lo đời sống vật chất, tin thần cho người cao tuổi từng bước được quan tâm theo hướng ngày một chu đáo hơn từ nguồn kinh phí bảo đảm xã hội cho hoạt động mùng thọ. Các hoạt đọng chăm sóc người cao tuổi lúc ốm đau, phúng viếng lúc người cao tuổi qua đời được tổ chức chu đáo, công tác tập hợp hội viên của BCH hội đã đi vào nề nếp và có ảnh hưởng rộng khắp trong cộng đồng dân cư. Đồng thời PCT UBND xã đã thay mặt Đảng ủy, UBND xã gửi đến các cụ lời chúc mừng, chúc các cụ sống vui, sống khỏe cùng con cháu.

Dịp này, UBND xã đã trao 116 phần quà cho các cụ, đây cũng là dịp nhằm nhắc nhở, giáo dục tầng lớp thanh niên, con cháu hôm nay học hỏi, biết ơn và ghi nhớ công lao to lớn vì sự đóng góp của các thế hệ cha anh, những người cao tuổi đi trước đã không ngại gian khổ, sương máu để giành cho chúng ta một cuộc sống bình yên như hôm nay.

                                                                         Anh Sang

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​