Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Tiếp và làm việc cùng với Đoàn kiển tra công tác cải cách hành chính tỉnh Đồng Nai

Sáng ngày 12/9/2017, UBND thị xã Long Khánh có buổi tiếp và làm việc cùng với Đoàn kiểm tra công tác cải cách hành chính tỉnh Đồng Nai, tại Văn phòng HĐND - UBND thị xã. Đoàn kiểm tra do ông Nguyễn Ngọc Thường - Phó Giám đốc Sở Tài nguyên - Môi trường Tỉnh làm trưởng đoàn. Thay mặt thị xã Long Khánh, ông Hồ Văn Nam - Phó Bí thư Thị ủy - Chủ tịch UBND thị xã đã tiếp và làm việc với đoàn. Về dự còn có các ông bà trong Ban kiểm tra công tác cải cách hành chính tỉnh; phía thị xã có lãnh đạo đại diện các Phòng - Ban chuyên môn liên quan thị xã.

9-13-2017 MD Tiếp và làm việc cùng với  Đoàn kiển tra công tác cải cách hành chính tỉnh Đồng Nai (2).png
Quang cảnh buổi làm việc 

Trong thời gian qua, công tác cải cách hành chính là nhiệm vụ trọng tâm trong công tác chỉ đạo, điều hành của UBND thị xã. Công tác kiểm tra, đôn đốc việc thực hiện cải cách hành chính được thực hiện thường xuyên, liên tục, trong  các cuộc họp định kỳ hàng tháng, quý; Từ đó, UBND thị xã kịp thời tháo gỡ những tồn tại, khó khăn, vướng mắc nhằm đẩy mạnh công tác cải cách hành chính theo kế hoạch đề ra. Cơ chế một cửa, một của liên thông được thực hiện nghiêm túc, đến nay đã kiện toàn bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thị xã đi vào hoạt động, đảm bảo tốt cho việc giả quyết các thủ tục hành chính cho các tổ chức, công dân trên địa bàn. Trong 6 tháng đầu năm 2017, tổng số hồ sơ nhận trong kỳ là 44.124 hồ sơ, giải quyết đúng hạn 41.985 hồ sơ, đạt tỷ lệ 97%. Trong đó, ở lĩnh vực đất đai, tài nguyên và môi trường, thực hiện việc tiếp nhận trong kỳ là 8.059 hồ sơ, giải quyết đúng hạn 6.075 hồ sơ, đạt tỷ lệ 92%.

Bên cạnh đó, đội ngũ cán bộ công chức đảm bảo chất lượng, trình độ chuyên môn nghiệp vụ theo yêu cầu. Việc ứng dụng công nghệ thông tin được thực hiện đồng bộ, hiệu quả trong hoạt động hành chính Nhà nước, tạo môi trường làm việc hiện đại, khoa học, thống nhất, chất lượng giải quyết công việc nhanh gọn.

 9-13-2017 MD Tiếp và làm việc cùng với  Đoàn kiển tra công tác cải cách hành chính tỉnh Đồng Nai24.png
Ông Nguyễn Ngọc Thường – PGĐ Sở Tài nguyên - Môi trường Tỉnh đánh giá c
ông tác cải cách hành chính


Tại đây, Ông Nguyễn Ngọc Thường – Phó Giám đốc Sở Tài nguyên – Môi trường Tỉnh đã đánh giá cao những kết quả đạt được trong việc thực hiện công tác cải cách hành chính trên địa bàn thị xã Long Khánh trong thời gian qua, đồng thời chỉ đạo: “Tiếp tục chỉ đạo, đẩy mạnh công tác cải cách hành chính liên quan đến các lĩnh vực, để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người dân và doanh nghiệp trong giải quyết các thủ tục;tiếp tục triển khai ban hành xử lý các văn bản, triển khai các văn bản của cấp trên, xây dựng các văn bản vi phạm thuộc phẩm quyền để có sự chỉ đạo thực hiện; tăng cường chỉ đạo giải quyết các thủ tục hành chính; tiếp tục ứng dụng công nghệ thông tin trong các thủ tục hành chính, đa dạng hình thức tuyên truyền, xây dựng chuyên trang, chuyên mục thông tin về cải cách hành chính để cán bộ viên chức, công chức, người dân nhân thức rõ ý nghĩa, mục đích, nội dung và cùng tham gia công tác cải cách hành chính trên địa bàn”.

Minh Dũng

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​