Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Lễ kỉ niệm 40 năm thành lập trường cấp 3 Cao Su - THPT Trần Phú

 

         Trường cấp 3 cao su, THPT Trần Phú - Thị xã Long Khánh được thành lập năm 1977. Qua hơn 40 năm cùng với sự phát triển của đất nước, trường đã không ngừng phấn đấu vươn lên để khẳng định vị thế của nhà trường trong sự nghiệp giáo dục và đào tạo tại thị xã Long Khánh nói riêng, tỉnh Đồng Nai nói chung.

Sáng ngày 19/11/2017, tại khuôn viên nhà trường đã diễn ra buổi lễ họp mặt kỷ niệm 40 năm ngày thành lập trường cấp 3 cao su, THPT Trần Phú và trong không khí hân hoan của ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

171120 THANH GIANG Thành lập trường Trần Phú 40 năm.jpg
Cổng trường THPT Trần Phú hân hoan chào đón quý đại biểu về dự lễ
 

Đến dự có đ/c Đào Đức Trình - Phó giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đồng Nai; đ/c Phạm Văn Hoàng - Ủy viên Thường vụ Thị ủy - Trưởng ban Tuyên giáo Thị ủy; đ/c Bùi Quốc Thể - Thị ủy viên - Phó chủ tịch UBND thị xã; đại diện lãnh đạo Ban giám đốc Tổng công ty cao su Đồng Nai và các ban - ngành thị xã. Cùng các cựu học sinh qua từng niên khóa và toàn thể thầy cô giáo, học sinh trường THPT Trần Phú tham dự.

Tại đây các thế hệ cán bộ, giáo viên, công nhân viên, các thế hệ học sinh về tham dự lễ kỷ niệm và cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của nhà trường trong suốt 40 năm qua, đồng thời là dịp gặp gỡ các thế hệ giáo viên, học sinh để kết nối những yêu thương giữa các thế hệ với nhau.


171120 THANH GIANG Thành lập trường Trần Phú 40 năm (3).jpg
Ban Giám hiệu nhà trường nhận hoa chúc mừng từ đ/c Bùi Quốc Thể - PCT. UBND thị xã


Trường được thành lập tháng 10 năm 1977 với tên gọi là trường Cấp III vừa học vừa làm cao su Đồng Nai, trường đi vào hoạt động chỉ có 02 lớp , mỗi lớp 30 học sinh, chủ yếu là con em công nhân cao su. Qua hơn 40 năm, với ba lần đổi tên, ba lần thay đổi vị trí đóng chân. Đến nay trường THPT Trần Phú ngày càng phát triển cả về cơ sở vật chất và chất lượng giảng dạy, trường lớp ngày khang trang hơn, trang thiết bị đồ dùng giảng dạy ngày càng được cải tiến, hiện đại hơn. Hiện nay ngôi trường được xây dựng khang trang tọa lạc trên địa bàn xã Suối Tre, có trên 22 phòng học, với số lượng học sinh gần 700 học sinh.

 171120 THANH GIANG Thành lập trường Trần Phú 40 năm (2).jpg
Các cựu học sinh về thăm trường và thăm hỏi sức khỏe thầy cô giáo cũ


  Qua 40 năm hình thành và phát triển, trường đã đào tạo gần 7.000 học sinh hệ THPT, hơn 500 học viên học bổ túc văn hóa ra trường. Trong đó có rất nhiều thế hệ học sinh trưởng thành và thành đạt giữ các chức vụ cán bộ chủ chốt trong bộ máy nhà nước, nhà quản lý, những doanh nhân, những nhà sản xuất giỏi… trên các lĩnh vực khoa học - kỹ thuật, kinh tế - văn hóa - xã hội trên địa tỉnh Đồng Nai.

            Qua 40 năm xây dựng và phát triển, tập thể cán bộ - giáo viên - công nhân viên đã và đang công tác tại trường cấp 3 cao su, THPT Trần Phú đã có nhiều cố gắng trong phong trào thi đua “dạy tốt, học tốt”. Đồng thời trong năm 2018 tập thể cán bộ, giáo viên học sinh trường ra sức phấn đấu xây dựng trường đạt chuẩn Quốc Gia xứng đáng là niềm tin của Đảng bộ và nhân dân Long Khánh nói riêng và Đảng bộ tỉnh Đồng Nai nói chung.
             Thanh Giang​

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​