Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Ngành giáo dục và đào tạo thị xã Long Khánh chủ động việc phòng, chống cơn bão số 16

​             Nhằm chủ động các phương án phòng tránh, ứng phó với cơn bão số 16 (bão Tembin). Thực hiện Công văn chỉ đạo của Sở GD&ĐT tỉnh Đồng Nai, Phòng Giáo dục và đào tạo thị xã Long Khánh đã thông báo đến các trường Trung học cơ sở, Tiểu học và bậc học Mầm non cho các cháu nghỉ học kể từ 10 giờ sáng ngày 25/12 đến hết ngày 26/12/2017.

Ghi nhận tại trường Mầm non Hoa Hồng, Ban Giám hiệu đã triển khai đến toàn thể giáo viên thông báo trực tiếp đến tất cả phụ huynh biết lịch nghỉ học của con để phụ huynh sắp xếp đón con về ngay trong sáng 25/12. Cô Cao Hiền Thảo - giáo viên Trường Mầm non Hoa Hồng - TX.Long Khánh cho biết: Có thể nói, nhờ công tác thông tin kịp thời đến phụ huynh học sinh, vì vậy trong buổi sáng các phụ huynh đã thu xếp công việc gia đình, nhanh chóng đến trường để đón các cháu về nhà sớm được an toàn.

 CO GIAO GOI DIEN CHO PHU HUYNH DON CAC CHAU VE.png
Cô giáo trường Mầm non Hoa Hồng liên hệ phụ huynh đón các cháu về


Anh Trần Việt Xuân Nam - xã Xuân Tân - TX.Long Khánh nói: Tại Trường Tiểu học Long Khánh, ngoài việc thông báo bằng hình thức tin nhắn vnEdu đến phụ huynh học sinh. Ban giám hiệu còn thông báo trực tiếp bằng hệ thống loa phát thanh của nhà trường để phụ huynh biết lịch nghỉ học đột xuất của con mình vì lý do do ảnh hưởng của cơn bảo số 16.

 Cô Lê Thị Hải - Hiệu trưởng Trường TH Long Khánh cho biết thêm: Để chủ động sẵn sàng ứng phó với tình huống xấu có thể xảy ra. Lãnh đạo Phòng giáo dục và đào tạo thị xã Long Khánh có công văn chỉ đạo đến các trường học trực thuộc Phòng Giáo dục quản lý phải thường xuyên theo dõi trên các phương tiện thông tin truyền thông về diễn biến của cơn bão Tembin để chủ động có phương án phòng tránh kịp thời, hiệu quả. Đồng thời, phân công trực cơ quan 24/24 để kịp thời nắm bắt thông tin chỉ đạo của cấp trên.

 271225 MINH HUỆ MINH ANH PGD ĐT ứng phó Bão 16.png
Cô giáo trường TH Long Khánh hướng dẫn học sinh ra cổng

Ông Phan Thành Chánh - Phó Trưởng Phòng Giáo dục và đào tạo thị xã trao đổi với phóng viên: Tính đến thời điểm 11 giờ ngày 25/12/2017, tình hình thông báo cho học sinh nghỉ học đã được ngành giáo dục và đào tạo thị xã Long Khánh triển khai kịp thời, 100% phụ huynh đã nắm được thông báo nghỉ học đã đón con về nhà an toàn. Có thể thấy, đây là siêu bão với mức độ rủi ro khó lường, nên công tác chủ động ứng phó luôn được đặt lên hàng đầu đề phòng trường hợp xấu nhất có thể xảy ra.

Minh Huệ - Minh Anh

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​