Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Trên 1.000 thí sinh tham dự thi tuyển sinh vào lớp 10

 

​          Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2018 - 2019 đã được diễn ra vào sáng ngày 06/6. Thị xã Long Khánh có trên 1.000 thí sinh dự thi, tại 2 hội đồng thi Trường Trung học phổ thông Long Khánh và Trường Trung học cơ sở Nguyễn Trãi, được chia làm 44 phòng thi.

Theo ghi nhận tại hội đồng thi Trường Trung học phổ thông Long Khánh, buổi sáng các thí sinh sẽ thi môn Toán với hình thức làm bài tự luận trong thời gian 120 phút. Kết thúc thời gian làm bài các em ra về rất phấn khởi.

          Em Phan Nguyễn Hoài Nguyên vui vẻ cho biết: “Theo em nghĩ thì đề năm nay thì cỡ trung bình, đối với em thì câu hỏi khó nhất là câu số 4, em chưa làm qua lần nào, theo em nghĩ em làm bài đạt được khoảng 70%”.

 NGAY DAU THI VAO LOP 10.jpg
Học sinh trao đổi đáp án sau giờ thi

Còn Nguyễn Đình Khánh Nghi chia sẻ: “Em nghĩ đề năm nay cũng tương đối, không dễ cũng không khó, phần khó nhất là phần hình vì hai câu cuối khá là khó, phần đại số không có gì khó, tương đối và em nghĩ em làm bài được, các nội dung đều nằm trong chương trình học chỉ có một vài phần nâng cao cũng không quá khó”.

          Buổi chiều, các thí sinh thi môn tiếng Anh, hình thức làm bài tự luận và trắc nghiệm, thời gian làm bài là 60 phút. Ngày 7-6, thí sinh sẽ thi môn Ngữ văn, hình thức làm bài là tự luận, thời gian làm bài 120 phút.

Để đảm bảo tốt cho kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 tại 2 hội đồng coi thi trên địa bàn thị xã Long Khánh được diễn ra đúng quy định; công tác phục vụ cho kỳ thi được đảm bảo tuyệt đối an toàn trước và trong khi kỳ thi diễn ra, lực lượng bảo đảm trật tự an ninh được bố trí trong và ngoài khu vực thi,  đảm bảo giao thông thông suốt và tạo điều kiện thuận lợi cho thí sinh và phụ huynh đưa con em đến điểm thi đúng giờ. 

Ông Lê Tấn Tài - chiến sỹ công an phường Xuân Hòa nói: “Tình hình an ninh trật tự trước và sau thi tại Trường trung học phổ thông đảm bảo, nói chung không có mất an ninh trật tự, đường thì không tắt, công tác canh thi coi thi được đảm bảo, phụ huynh chấp hành nghiêm nội quy quy định khi đưa con đến thi, sau đưa con về  đảm bảo trật tự không ảnh hưởng gì đến kỳ thi”.


TRUONG THPT LONG KHANH NGAY DU THI VAO LOP 10 .jpg
Kết thúc buổi thi đầu tiên tại trường THPT Long Khánh

          Năm học 2018-2019, trên địa bàn thị xã Long Khánh có 1 trường THPT công lập tổ chức thi tuyển, đó là trường Trung học phổ thông Long Khánh. Đây là trường được Sở Giáo dục và đào tạo tỉnh Đồng Nai đánh giá cao về chất lượng dạy và học, hàng năm số lượng học sinh thi đậu vào các trường Đại học chiếm tỷ lệ 60% đến 70%.

Trong năm học này; chỉ tiêu tuyển sinh vào lớp 10 của trường THPT Long Khánh là 480 học sinh. Căn cứ vào kết quả thi, nhà trường sẽ lấy điểm từ cao xuống thấp đối với các thí sinh đủ điều kiện đến khi đủ chỉ tiêu.     

Minh Huệ - Thanh Giang

 

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​