Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Một số địa phương tổ chức Mittinh hưởng ứng chiến dịch diệt lăng quăng, phòng chống SXH vòng 2 năm 2018

 

​        * Tại xã Xuân Lập 

       Sáng ngày 25/7, tại hội trường UBND xã Xuân Lập, Trạm y tế xã phối hợp với UBND xã Xuân Lập đã tổ chức lễ ra quân hưởng ứng chiến dịch diệt lăng quăng, phòng chống bệnh SXH vòng 2 năm 2018 trên địa bàn xã Xuân Lập. Đến dự buổi Mittinh có đại diện Đảng ủy - HĐND - UBND; các ban nghành đoàn thể, trưởng phó các ấp; lãnh đạo trạm y tế xã, các thầy cô giáo cùng đông đảo các em học sinh thuộc các trường trên địa bàn xã.

180725 quang cảnh lễ ra quân.jpg
Hội trường UBND xã Xuân Lập tổ chức lễ mít tinh 
hưởng ứng chiến dịch diệt lăng quăng, phòng chống bệnh SXH 

Tại lễ Mittinh, đại diện lãnh đạo trạm y tế xã đã báo cáo tóm tắt về tình hình mắc bệnh SXH trên địa bàn xã, đồng thời kêu gọi mọi người, mọi nhà hãy chung tay phòng chống bệnh SXH bằng cách dọn dẹp vệ sinh chung quanh khu vực nhà ở, thường xuyên kiểm tra các dụng cụ chứa nước sinh hoạt, thường xuyên thay nước các lọ hoa, loại bỏ các vật liệu phế thải, hốc nước tự nhiên, lật úp các vật dụng có thể chứa không sử dụng đến để muổi không có chổ đẻ trứng, phối hợp với nghành y tế trong việc phun hóa chất diệt muỗi khi có dịch..vv. Sau lễ Mittinh là cuộc diễu hành của các em học sinh và các ban nghành đoàn thể xã.

Anh Sang


---

* Tại xã Suối Tre

Sáng ngày 25/7/2018 tại Văn phòng ấp Núi Tung. UBND xã Suối Tre tổ chức Lễ ra quân chiến dịch, diệt lăng quăng, phòng chống bệnh do virut zika và sốt xuất huyết vòng II năm 2018. Tham gia lễ ra quân có đại diện Đảng ủy – UBND – UBMTTQVN xã cùng các ban nghành; các chi Đoàn thanh niên; trưởng phó các ấp cùng công tác viên y tế trên địa bàn cùng tham dự.

 IMG_4381 (1).jpg
Diễu hành mít tinh tại xã Suối Tre


Tại buổi lễ ra quân, đại diện UBND xã đã đọc diễn văn phát động chiến dịch. 4/4 ấp được truyền thông, treo băng rôn và phát tờ rơi hướng dẫn các biện pháp phòng chống bệnh SXH đến từng hộ gia đình, thu gom các vật phế thải có chứa nước, phát quang bụi rậm khơi thông cống rãnh...phát động đến toàn bộ nhân dân, hệ thống chính trị trên địa bàn tham gia phong trào diệt lăng quăng chống bệnh sốt xuất huyết đến các trường học trên địa bàn phối hợp với trạm y tế tổ chức tuyên truyền, giáo dục sức khỏe cho học sinh về phòng chống bệnh SXH. Huy động giáo viên, học sinh tích cực tham gia chiến dịch truyền thông và diệt lăng quăng tại GĐ, nhà trường và cộng đồng. Văn hóa thông tin tăng thời lượng thời gian phát sóng, đưa tin, viết bài tuyên truyền hướng dẫn nhân dân thực hiện tốt chiến dịch, cách phát hiện sớm các dấu hiệu của bệnh, giữ gìn vệ sinh môi trường, thường xuyên diệt muỗi, diệt lăng quăng là làm giảm thiểu đến bệnh SXH. MTTQVN và các đoàn thể tuyên truyền vận động đoàn viên hội viên, lực lượng thanh niên, quần chúng nhân dân tham gia chiến dịch truyền thông phòng chống SXH đạt hiệu quả.

T-Hoa

 

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​