Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Thành phố Long Khánh tiếp tục áp dụng Chỉ thị 15 đến 00 giờ, ngày 03/10/2021


 

          Thực hiện Kế hoạch số 11102/KH-UBND ngày 15/9/2021 của UBND tỉnh và Kế hoạch số 1819/KH-UBND ngày 17/9/2021 của UBND thành phố về từng bước phục hồi các hoạt động kinh tế xã hội, an ninh quốc phòng đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19 trong tình hình mới; đến ngày 25/9/2021, thành phố đã qua 20 ngày không phát sinh ca mắc mới trong cộng đồng; tỷ lệ người dân từ 18 tuổi trở lên đã được tiêm ít nhất 01 mũi vắc xin phòng Covid-19 đạt tỷ lệ 60,7%.


210926 ion1.jpg
Ông Hồ Văn Nam - Tỉnh ủy viên - Bí thư thành ủy Long Khánh
Trưởng Ban Chỉ đạo Tp.Long Khánh tại cuộc họp BCĐ chiều 24/9/2021

          Được sự thống nhất của Ban Chỉ đạo Phòng chống dịch bệnh Covid-19 thành phố, UBND thành phố Long Khánh quyết định tiếp tục thực hiện các hoạt động và biện pháp áp dụng theo Chỉ thị 15* trên địa bàn thành phố Long Khánh trong 07 ngày tiếp theo từ 00 giờ ngày 26/9/2021 đến 00 giờ ngày 03/10/2021.

          Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và người dân cài đặt, sử dụng ứng dụng quản lý di chuyển nội địa “VN-eID” do Bộ Công an phát hành để khai báo, quét mã QR tại các Chốt kiểm soát và cài đặt, sử dụng ứng dụng “Sổ sức khỏe điện tử” để chứng minh đã được tiêm vắc-xin, làm cơ sở đi qua các chốt kiểm soát. Trường hợp không thể cài đặt App thì có thể nhờ người khai hộ và in mã QR ra giấy để thực hiện quét mã khi qua các Chốt kiểm soát. Lưu ý: việc di chuyển phải được khai báo cụ thể và trung thực theo từng lộ trình di chuyển. Đối với người đã tiêm 2 mũi vaccine; hoặc người F0 đã khỏi bệnh trong vòng 180 ngày có thể đi trong nội ô Long Khánh. Tuy nhiên, khi qua các Chốt Kiểm soát phải thực hiện Quét mã QR khai báo lịch trình và phải cung cấp các giấy tờ chứng minh đã tiêm ngừa (Sổ sức khỏe điện tử hoặc Giấy chứng nhận) hoặc Giấy chứng nhận đã khỏi bệnh. Đối với người đã tiêm 01 mũi sau 14 ngày thì phải có Giấy đi đường. Nếu đi trong nội ô thành phố Long Khánh liên hệ UBND phường, xã cấp; đi ra ngoài thành phố Long Khánh liên hệ Công an thành phố đăng ký cấp giấy.

          Chủ tịch UBND thành phố yêu cầu thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, Chủ tịch UBND các phường, xã tham mưu UBND thành phố tổ chức quán triệt, triển khai thực hiện có hiệu quả các nội dụng tại Kế hoạch số 11102 ngày 15/9/2021 của UBND tỉnh và Kế hoạch số 1819 ngày 17/9/2021 của UBND thành phố về từng bước phục hồi các hoạt động kinh tế xã hội, an ninh quốc phòng đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19 trong tình hình mới và các văn bản liên quan.

          Giao Trung tâm Y tế thành phố chủ trì, phối hợp với các cơ quan liên quan, UBND các phường, xã, căn cứ tình hình dịch bệnh COVID-19, mức độ nguy cơ, tiêu chí kiểm soát dịch, tỷ lệ tiêm vắc xin của người dân trên địa bàn, tham mưu UBND thành phố, Ban Chỉ đạo Phòng Covid-19 thành phố đánh giá định kỳ (01 lần/tuần) để phục vụ cho việc quyết định chuyển vùng, chuyển trạng thái thực hiện áp dụng phù hợp theo các Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ.

          Ngoài ra, UBND thành phố Long Khánh đã có hướng dẫn các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 đối với các phương tiện vận chuyển hàng hóa ra, vào địa bàn thành phố Long Khánh.

          Yêu cầu các lái xe, phụ xe và nhân viên nghiệp vụ đi trên phương tiện phải thực hiện các biện pháp sau: Có giấy xét nghiệm âm tính SARS-CoV-2 được thực hiện trong vòng 3 ngày (72 giờ) kể từ khi có kết quả xét nghiệm. Khai báo y tế đầy đủ, sử dụng các ứng dụng VNEID của Bộ Công an, Sổ sức khỏe điện tử của Bộ Y tế để khai báo khi qua chốt kiểm soát. Lái xe khi điều khiển phương tiện di chuyển trên đường đúng lộ trình đăng ký, giao nhận hàng hoá đúng địa điểm, không được dừng, đỗ dọc đường ngoài hành trình đăng ký, không tiếp xúc với người khác; mang theo danh sách và kiểm soát chặt chẽ người đi xe (tuyệt đối không chở người trên thùng xe); khử khuẩn phương tiện vận chuyển hàng ngày. Tuân thủ các quy định về tổ chức giao thông và kiểm soát lịch đối với hoạt động vận tải trong thời gian phòng, chống dịch. Khi đến địa điểm giao nhận hàng hóa, người trên phương tiện (lái xe, phụ xe và nhân viên nghiệp vụ đi theo xe) tự nghỉ ngơi trên xe không rời khỏi cabin của xe.

          Nội dung các hoạt động và biện pháp áp dụng theo Chỉ thị 15* được đăng tải cụ thể trên Trang Thông tin điện tử thành phố Long Khánh tại địa chỉ www.longkhanh.dongnai.gov.vn.

 

 

Thanh Thủy trích dẫn.

 

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​