Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Đại hội Đại biểu Hội CTĐ phường Bàu Sen lần thứ VI, nhiệm kỳ 2022 – 2027


Cuối tuần qua, Hội Chữ thập đỏ phường Bàu Sen tổ chức Đại hội Đại biểu chữ thập đỏ phường lần thứ VI, nhiệm kỳ 2022- 2027 tại hội trường UBND phường.

Trong nhiệm kỳ qua, Ban Thường vụ Hội CTĐ phường cùng với Ban Chấp hành Hội luôn đoàn kết, thống nhất, thể hiện sự quyết tâm phấn đấu thực hiện tốt các chỉ tiêu của Hội cấp trên, Nghị quyết của Đảng ủy và kế hoạch của UBND phường.

đại diện Hội CTD thành phố tangwjhoa chúc mừng đại hội.JPG
Đại diện Hội Chữ thập đỏ thành phố tặng hoa chúc mừng Đại hội

Trong công tác tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên, tình nguyện viên Chữ thập đỏ và các tầng lớp nhân dân tham gia các hoạt động nhân đạo, cứu trợ, khắc phục hậu quả thiên tai, tai nạn và giảm nghèo, nhất là trong thời gian dịch Covid 19 bùng phát được tăng cường và hoạt động hiệu quả. Việc tham mưu với cấp ủy Đảng, chính quyền phường về hoạt động nhân đạo được chú trọng, tổ chức hội từ phường đến khu phố ngày càng được củng cố, phát triển mạnh.

Trong nhiệm kỳ 2016 – 2021, đã cứu trợ, giúp đỡ cho người nghèo được trên 5.000 phần quà, trị giá 1.525.500.000 đồng, trao 02 xe lăn, hỗ trợ mai táng cho 78 đối tượng; tặng học bổng cho các em học sinh nghèo được 40 suất; trao gần 2.000 quyển tập trắng và 20 bộ sách giáo khoa, tặng 03 xe đạp 2.677 phần quà cho các em học sinh; Trong 5 năm, mặc dù phát triển kinh tế trên địa bàn gặp nhiều khó khăn, nhưng Hội Chữ thập đỏ phường luôn nhận được sự hỗ trợ tích cực của các công ty, doanh nghiệp các mạnh thường quân trong và ngoài địa phương. Tiêu biểu là phong trào “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”, đã hỗ trợ hàng năm cho 04 địa chỉ do Công ty sơn Đào Ngọc Ánh thực hiện xuyên suốt từ năm 2018-2021.

Hàng năm Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Hội xây dựng kế hoạch và đề ra phương hướng nhiệm vụ cho công tác hội, tuyên truyền các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật nhà nước và của Hội, công tác hiến máu nhân đạo, mỗi tổ chức mỗi cá nhân gắn với 01 địa chỉ nhân đạo, thực hiện cuộc vận động làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh với nội dung tôn trọng nhân dân, tận tụy phục vụ nhân dân trong toàn Hội được 4 buổi với 219 cán bộ, hội viên tham dự.

220328 toàn cảnh đại hội.JPG

Toàn cảnh Đại hội

Nhằm lan tỏa sâu rộng và gia tăng số người tình nguyện đăng ký hiến mô, tạng, bộ phận cơ thể người sau khi qua đời. Hội Chữ thập tổ chức tuyên truyền trên địa bàn, qua đó có 5 tình nguyện viên đăng ký hiến mô, bộ phận cơ thể.

Với tinh thần dân chủ, khách quan, Đại hội cũng đã tiến hành bầu BCH Hội Chữ thập đỏ phường Bàu Sen lần thứ VI, nhiệm kỳ 2022- 2027. Đồng chí ông Lê Văn  Phước được tín nhiệm bầu giữ chức Chủ tịch Hội.

Dịp này, UBND phường đã khen thưởng cho 4 tập thể và 9 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào nhân đạo khóa V, nhiệm kỳ 2016 – 2021.

Anh Sang

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​