Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
​Tuyển dụng viên chức trong các đơn vị sự nghiệp công lập và người làm việc trong các Hội có tính chất đặc thù năm 2022

Nhằm bổ sung đội ngũ viên chức, người làm việc trong các đơn vị sự nghiệp công lập và các Hội có tính chất đặc thù đủ về số lượng, đảm bảo chất lượng đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao. Ngày 26/4, UBND thành phố Long Khánh ban hành kế hoạch KH_715_tuyen_dung_vien_chuc_va_nguoi_lam_viec_tai_cac_Hoi_DT_nam_2022.pdf715/KH-UBND tuyển dụng viên chức trong các đơn vị sự nghiệp công lập và người làm việc trong các Hội có tính chất đặc thù năm 2022, với số lượng 143 chỉ tiêu. Cụ thể:

          Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên: 01 chỉ tiêu

          Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao: 03 chỉ tiêu

          Trung tâm Dịch vụ nông nghiệp: 03 chỉ tiêu

          Hội Chữ thập đỏ: 01 chỉ tiêu

          Hội Người mù: 01 chỉ tiêu

          Hội Khuyến học: 01 chỉ tiêu

Các trường công lập: 133 chỉ tiêu (Trong đó bậc Mầm non: 42 chỉ tiêu tại các vị trí công việc giáo viên, kế toán, nhân viên y tế; bậc Tiểu học: 71 chỉ tiêu tại các vị trí công việc Giáo viên, nhân viên Thư viện, Nhân viên Văn thư – Lưu trữ, nhân viên kế toán, nhân viên y tế; bậc THCS: 20 chỉ tiêu tại các vị trí công việc giáo, nhân viên thiết bị, nhân viên y tế, nhân viên thư viện, nhâ viên kế toán). 

Tuyển dụng viên chức trong các đơn vị sự nghiệp công lập và người làm việc trong các Hội có tính chất đặc thù năm 2022 được thực hiện theo hình thức tuyển dụng xét tuyển viên chức. Nội dung xét tuyển được thực hiện theo 02 vòng: Vòng 1 kiểm tra điều kiện tại Phiếu đăng ký dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển, nếu đáp ứng đủ thì người dự tuyển được tham dự vòng 2; Tại vòng 2 được thực hiện theo quy định tại khoản 2 điều 9 Nghị định 115/2020/NĐ-CP với hình thức thi là phỏng vấn, kiểm tra kiến thức, kỹ năng hoạt động nghề nghiệp người dự tuyển theo yêu cầu của vị trí làm cần tuyển với thời gian thi phỏng vấn 30 phút.

Cách xác định người trúng tuyển trong kỳ xét truyển viên chức theo quy định tại Điều 12 Nghị định 115/2020/NĐ-CP ngày 25/9/2020 của Chính phủ.

Người đăng ký dự tuyển nộp phiếu đăng ký dự tuyển theo mẫu số 01; thời hạn nhận phiếu đăng ký dự tuyển là 30 ngày. Địa điểm tiếp nhận phiếu đăng ký dự tuyển: Phòng Nội vụ thành phố Long Khánh số 53 đường Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, TP.Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.

Thông tin về điều kiện tuyển dụng, các trường hợp đối tượng ưu tiên trong tuyển dụng, lệ phí được quy định theo luật hiện hành, người đăng ký dự tuyển có thể tham khảo trên trang thông tin điện tử thành phố tại địa chỉ http://longkhanh.dongnai.gov.vn. Trong quá trình thực hiện hồ sơ đăng ký dự tuyến, người dự tuyển có thể liên hệ số điện thoại 02513.782.300 trong giờ hành chính để được giải đáp./.

Danh Lộc trích dẫn

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​