Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng cao điểm dự phòng lây truyền HIV từ mẹ sang con
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Giám sát trách nhiệm của người đứng đầu cấp ủy trong việc thực hiện Quy định số 124-QĐ/TW của Ban Bí thư Trung ương Đảng tại Đảng ủy xã Bảo Quang

Chiều ngày 16/7, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố tổ chức giám sát việc thực hiện tu dưỡng, rèn luyện đạo đức của người đứng đầu, cán bộ chủ chốt, cán bộ, đảng viên theo Quy định số 124-QĐ/TW ngày 02/02/2018 của Ban Bí thư Trung ương Đảng và Quy định số 12-QĐ/TU ngày 24/4/2018 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy tại Đảng ủy xã Bảo Quang.

Đồng chí Nguyễn Nguyên Hiếu – Phó Chủ tịch UBMTTQ VN thành phố làm trưởng đoàn. Tiếp đoàn làm việc có đồng chí Hoàng Quang Phục – Bí thư Đảng ủy xã Bảo Quang.

Thực hiện Quy định 124-QĐ/TW của Ban Bí thư Trung ương Đảng về “Giám sát của MTTQ Việt Nam, các tổ chức chính trị- xã hội và Nhân dân đối với việc tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, lối sống của người đứng đầu, cán bộ chủ chốt và cán bộ, đảng viên" (gọi tắt là Quy định số 124-QĐ/TW), Ban Thường vụ Đảng ủy xã Bảo Quang đã triển khai học tập, quán triệt đến các Chi bộ, Mặt trận Tổ quốc xã, các tổ chức chính trị - xã hội. Các Chi bộ trực thuộc đã tổ chức triển khai, quán triệt nghiêm túc các quy định trên đến toàn thể đảng viên trong Chi bộ gắn với công tác xây dựng Chi bộ và Đảng bộ trong sạch, vững mạnh. Mặt trận, các đoàn thể đã tổ chức tuyên truyền trong hệ thống đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn.

Công tác giám sát đối với việc tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, lối sống của người đứng đầu, cán bộ chủ chốt, cán bộ, đảng viên được Mặt trận Tổ quốc, các tổ chức chính trị - xã hội các cấp thực hiện thường xuyên và đạt được những kết quả tích cực.

240717 17-2.jpg

Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố tổ chức giám sát
 tại Đảng ủy xã Bảo Quang.

Thực hiện giám sát theo Quy định số 124-QĐ/TW đã kịp thời chấn chỉnh cán bộ, đảng viên trong việc tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, lối sống, xử lý cán bộ, đảng viên vi phạm, góp phần quan trọng vào công tác xây dựng Đảng, củng cố hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến", “tự chuyển hóa" trong nội bộ. Cán bộ, đảng viên có ý thức trách nhiệm cao trong công tác, nhất là đối với lĩnh vực được phân công phụ trách; thực hiện trách nhiệm nêu gương trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; gương mẫu thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, đi đầu trong các phong trào thi đua yêu nước ở nơi công tác và nơi cư trú.

Kết luận buổi giám sát, đồng chí Nguyễn Nguyên Hiếu – Phó Chủ tịch UBMTTQ VN thành phố đề nghị Đảng ủy xã Bảo Quang tiếp tục phát huy vai trò và tạo điều kiện để MTTQ, các tổ chức chính trị- xã hội thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của mình, nhất là việc giám sát theo Quy định 124. Mỗi cán bộ đảng viên cần thẳng thắn, chân tình đóng góp ý kiến xây dựng đội ngũ cán bộ, qua đó kịp thời ngăn chặn sai phạm. Quan tâm giải quyết ý kiến người dân, hạn chế tối đa tình trạng đơn thư vượt cấp.

Hương Lan

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Save Conflict Your changes conflict with those made concurrently by another user. If you want your changes to be applied, click Back in your Web browser, refresh the page, and resubmit your changes.Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​